Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa NABCO tự động tại nhà khách Bộ Công An

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty Bảo Phúc đơn vị lắp đặt cửa tự động NABCO tại nhà khách Phương Nam ( nhà khách Bộ Công An) nằm trên đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Đã từ lâu NABCO nổi tiếng với các sản phẩm cửa tự động, được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống từ cửa dân dụng, tới thương mại và công nghiệp, với mỗi phiên bản khác nhau sẽ được sử dụng cho loại cửa khác nhau vì thế mà cần lưu ý trước khi lắp đặt. Hiện nay có tới 80% trên thị trường sử dụng loại cửa trượt để tiết kiệm không gian, thời gian, năng lượng, cũng như mang tới sự tiện dụng cho con người.

Được sự tin tưởng của chủ đầu tư xây dựng cho nhà khách Phương Nam, với sản phẩm được chỉ định là thương hiệu NABCO công ty Bảo Phúc trở thành đơn vị thi công, lắp đặt cửa tự động tại công trình này.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa tự động cao cấp tại các công trình lớn, yêu cầu cao về an ninh truy cập. Là đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại cửa tự động cao cấp trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những bộ thiết bị tốt nhất, hiện đại, an toàn, bền bỉ.



Không chỉ thực thi dự án này nhiều dự án khác mang tính chiến lượng, trọng điểm quốc gia được thực hiện bởi công ty Bảo Phúc, từ đó đã phần nào khẳng định tính chất lượng của thương hiệu này.

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng, lắp đặt cửa tự động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa NABCO tự động tại nhà khách Bộ Công An
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top