Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng sắt hay cổng gỗ ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Đối với tôi đó là một quyết định sở thích cá nhân. Những ưu và nhược điểm của từng loại và đó là một chia sẻ mang tính chất cá nhân.

Cổng rèn thường đòi hỏi một mức bảo trì nhất định. Tuy nhiên, nếu cửa được mạ kẽm nhúng nóng và bọc bằng polyester, khi chúng được làm xong, chúng sẽ trở nên không cần bảo dưỡng. Chúng tôi mạ kẽm cổng của chúng tôi để ngăn chặn chúng khỏi gỉ (ngăn ngừa sự ăn mòn) và để thêm sơn trang trí sơn. Bằng cách này, bàn chải dây và bàn chải sơn sẽ được loại bỏ khỏi vốn từ vựng của bạn - ít nhất là theo các cổng của bạn. Mạ kẽm và sơn tĩnh điện cho cổng, đặc biệt là khuyến khích nếu bạn sống gần biển, khi hiệu ứng ăn mòn của muối trong không khí, sẽ giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn trong cuộc đời ....


Xem thêm: Cổng sắt tự động

Phần bên dưới của cổng sắt bằng sắt thì bạn có thể nhìn xuyên qua chúng - vì vậy, những người đi đường bên ngoài có thể nhìn chằm chằm vào bạn và gia đình bạn, trong khi họ đợi bên ngoài xe buýt (ví dụ). Những người có phong cách tốt sẽ tự nhiên tránh nhìn, nếu họ đợi bên ngoài, nhưng tôi đã có nhiều khách hàng nói với tôi rằng mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào họ, trong khi họ và các con họ cố gắng thưởng thức bữa sáng hoặc bữa tối - làm họ cảm thấy phiền.




Cách để chống lại vấn đề này đó là cần phải lắp đặt cổng gỗ, chỉ cần đủ cao để vượt qua mắt hoặc cao hơn. Một cổng gỗ vững chắc sẽ tạo ra một rào cản vật lý để ngăn cản sự soi mói cũng như ngăn chặn truy. Và nó cũng không phải giống như một rào cản lớn nhạt. Có rất nhiều tính năng khác nhau có thể được cập trái phép từ bên ngoài, kết hợp với thiết kế để làm cho nó trở lên đẹp, thẩm mỹ hơn.

Cổng gỗ của bạn có thể bị bảo vệ bởi lớp sơn PU, đánh bóng, ... để cho vẻ đẹp tự nhiên của hạt gỗ tỏa sáng, hoặc nếu bạn thích, bạn có thể chọn để chúng vẽ một màu sắc cụ thể. Có lẽ điều này sẽ phù hợp với màu của cửa trước và cửa sổ - hoặc có thể bạn chỉ thích màu sắc!

Ở đâu cổng sắt rèn có thể mang lại cảm giác "Bình tĩnh" cho lối vào, cánh cửa gỗ cứng chắc chắn mang lại nhiều sự lôi cuốn.

Đọc thêm: Cổng gỗ tự động

Tuy nhiên, Cổng gỗ cứng cần được bảo trì thường xuyên. Tùy thuộc vào sự khắc nghiệt của mùa đông và nhiệt của mùa hè, bảo trì này có thể được yêu cầu thường xuyên như năm - mặc dù với mùa đông nhẹ nhàng hơn, có thể là mỗi 2-3 năm. Nhưng bạn cần phải chăm sóc chúng. Và đừng để nó quá lâu. Nếu bề mặt sơn hoặc sơn mài trông rất phồng rộp, bạn không chỉ phải chuẩn bị kỹ trước khi chúng được phủ r, mà còn có khả năng nước thâm nhập vào gỗ và thối sẽ bắt đầu. Giống như phương châm cũ nói, phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh!

Hy vọng rằng tôi đã cung cấp cho bạn một số nhiên liệu cho trường hợp của bạn nếu nó đi xuống đến một quyết định về cửa sắt rèn so với cửa gỗ.


Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng sắt hay cổng gỗ ?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top