Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cổng điện mở cánh tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng mở có một trong hai hình thức. Thông thường, sẽ có một cặp cửa mở bằng hai cánh, một cái mở ở bên trái và một bên phải. Đôi khi có những cánh cổng mở 1 cánh được gắn bản lề ở một bên và khóa ở đối diện. Trong cả hai trường hợp, chúng được gọi là những cánh cổng đu, bởi vì chúng "đu đưa" trên trụ hoặc cột.

Bất kỳ cánh cổng mở hiện có nào cũng có thể được tự động - miễn là nó hoạt động. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mở và đóng cửa một cách dễ dàng bằng một tay - không có ma sát hoặc chống lại sự di chuyển, cổng không nằm trên mặt đất, và không cần phải nhấc nó lên để di chuyển. Các cổng cũng nên đáp ứng chính xác ở giữa khi đóng cửa - không đòi hỏi bất kỳ đặc biệt để chúng đóng mở đúng cách!

Giả sử rằng chúng đang ở trong tình trạng tốt, hãy nhìn vào những gì được yêu cầu để tự động hoá chúng. Đối với cổng tự động, có một số phương pháp thực sự tự động hóa chúng (mỗi phương pháp sẽ được mô tả đầy đủ trong một bài riêng sau đó). Có hệ thống cổng âm sàn tự động, hệ thống van thủy lực khép kín, động cơ tuyến tính, thiết bị truyền động bằng kính thiên văn, hệ thống truyền động bánh xe, hệ thống cánh tay, hệ thống thủy lực nặng và cần thủy lực nặng với một bộ nguồn riêng ... Đó là rất nhiều sự lựa chọn - hoặc ít nhất nó trông như vậy.




Đối với cổng lùa tự động thông thường của bạn, chúng tôi sẽ chỉ xem xét bốn trong số trên - hệ thống cổng âm sàn, động cơ tuyến tính, thiết bị truyền động kính thiên văn và hệ thống cánh tay. Các hệ thống này tất cả đều thích hợp cho các cửa có trọng lượng khoảng 400 kg (một số nặng hơn nhiều) và chiều dài lá lên tới 3 mét. Bây giờ nếu cổng của bạn ở các tỷ lệ này - bạn có một cổng rất lớn! Hầu hết các lối vào cổng ở khu vực đô thị chỉ rộng khoảng 3m (10ft) và trọng lượng có thể là 250kgs - vì vậy bất kỳ phương pháp nào trong số bốn phương pháp này đều có thể thích ứng với chúng.

Vậy tại sao tất cả các lựa chọn sau đó? Các hệ thống khác nhau có các khả năng khác nhau về mặt hình học khi gắn cổng. Nói cách khác, nó phụ thuộc vào cách cổng được treo trên trụ và khoảng cách từ phía sau cột đến phía sau của cổng. Nếu khoảng cách khá nông - chẳng hạn như nếu các cổng được treo trên các trụ gỗ hoặc thép - khoảng cách 100mm hoặc thấp hơn - thì một động cơ tuyến tính sẽ hoạt động. Nếu khoảng cách lên đến 180mm thì một động cơ kính thiên văn tốt hơn. Nếu cổng được treo trên bê tông hoặc cột đá - khoảng cách này có thể lên đến 350mm (gần 14 ") thì hệ thống cánh tay sẽ là công cụ cho công việc. Nếu bạn có cửa sắt rèn và che dấu thiết bị lắp đặt thì cổng âm sàn sẽ là sự lựa chọn.

Điều đó nghe có vẻ phức tạp - nhưng thật sự đơn giản và thẳng thắn - như bạn sẽ thấy khi tôi viết bài để mô tả từng hệ thống trong tương lai gần.

Tôi hy vọng điều này sẽ giúp trả lời bất kỳ câu hỏi bạn có thể có nếu bạn đang nghĩ về việc lắp đặt cổng mở tự động.

Cổng điện mở cánh tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top