Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁNH CỔNG TỰ ĐỘNG MỞ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Có bao nhiêu loại cổng ?

Loại hệ thống được sử dụng sẽ phụ thuộc vào loại và kích thước của cổng và cách cổng hoạt động. Có một số loại hệ thống cho các cổng mở trên cột hoặc cửa khẩu. Và có nhiều kích cỡ của hệ thống cho các cổng trượt từ bên này sang bên kia để mở và đóng.

CỔNG MỞ TỰ ĐỘNG

Cổng được đặt bản lề trên trụ hoặc cột được gọi là cổng mở. Họ có thể mở ra trong hoặc ngoài - tùy thuộc vào từng loại. Cổng mở có thể được sử dụng tự động và ngầm hoặc hệ thống gắn trên trụ (overground).

Các hệ thống ngầm có các động cơ được cài đặt bên dưới các cổng tại trụ cột trong các hộp cơ sở. Cổng thực sự nằm trên hộp móng. Động cơ được nối với cổng bằng một loạt đòn bẩy được giấu bên trong khung. Điều duy nhất bạn có thể thấy là nắp trên đầu của hộp cơ sở đó là mức độ với bề mặt đất.

Hệ thống cột trụ hoặc hệ thống trên mặt đất được đặt ở phía sau cột, ở phía trong của cổng. Hệ thống treo cột có nhiều hình thức; Trống hoặc vận hành tuyến tính và khớp nối. Sự lựa chọn của hệ thống gắn cột sẽ phụ thuộc vào ứng dụng. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng các cánh tay nối trên các cửa sắt bằng sắt rèn và trên khung cửa bằng gỗ (cần lắp đặt hệ thống cột trụ).




Cổng trượt

Cổng trượt có thể chạy trên nền móng hoặc hệ thống dầm. Một đường móng sẽ được lắp đặt dọc theo chiều rộng của lối vào và khoảng cách tương tự nhau về phía hai trụ (phía bên cạnh cửa mở ra). Các con lăn trên đáy của cửa khẩu chạy trên nền móng - giống như một đoàn tàu trên đường ray. Một cổng hông được sử dụng khi không có đường chạy qua ổ đĩa hoặc lối vào hoặc không thể (ví dụ trên đường lái xe dốc hoặc không đều).

Cổng trượt được điều khiển bởi một động cơ và hộp số được lắp đặt phía bên trong của cổng phía sau cột (vì vậy nó nằm ngoài tầm nhìn). Động cơ gắn với một bánh răng ở phía sau của cổng để cung cấp lực kéo để di chuyển cổng. Có sáu ô khác nhau của động cơ để phục vụ cho các trọng lượng khác nhau của cửa khẩu. Chúng tôi có động cơ cổng trượt có thể thay đổi từ 300kgs đến 4000kgs (4 tấn).

Có rất nhiều lợi ích từ việc cài đặt cổng điện mà tất cả những người sở hữu một ngôi nhà với một ổ đĩa nên xem xét nghiêm túc cài đặt một bộ. Bạn có thể cải thiện an ninh gia đình, an toàn cho gia đình, làm cho cuộc sống dễ dàng hơn và thêm vào giá trị của ngôi nhà của bạn cùng một lúc.



Xem thêm mẫu cổng tại đây

Lợi ích số một là an ninh

Một bộ cổng điện đầy đủ hoàn thành chu vi bảo mật của bạn và có thể là một yếu tố ngăn chặn đáng kể cho kẻ trộm có cơ hội, kẻ trộm xe hơi hoặc phá hoại.

Cổng điện cũng giữ những người gọi khác không mong muốn và nhân viên bán hàng tận nhà và cho phép bạn quyết định ai xâm nhập vào tài sản của bạn. Họ cũng giữ cho chó và mèo đi lạc và ngăn ngừa chúng làm hỏng khu vườn của bạn.

Thoải mái và tiện lợi là lợi ích chính. Nó rất đơn giản để mở cổng điện của bạn bằng cách sử dụng một điều khiển từ xa mà không cần phải rời khỏi xe của bạn. Các cổng thông thường thường bị bỏ mặc bởi vì quá nhiều rắc rối khi tự mở và đóng chúng mỗi khi bạn đi qua ổ đĩa của bạn, đặc biệt là khi cổng lớn và nặng.

Cung cấp an toàn cho trẻ em và vật nuôi là rất quan trọng. Trẻ em có thể được giữ an toàn tại cơ sở có cổng điện. Chúng có thể được thiết lập để đóng tự động sau khi chúng đã được sử dụng, do đó bạn không cần phải lo lắng rằng bạn đã để chúng mở và cho phép con cái hoặc vật nuôi của bạn đi lang thang.

Cuối cùng, bạn có thể hưởng lợi từ mức bảo hiểm thấp hơn. Một số hãng bảo hiểm có thể giảm giá để bảo vệ chu vi tăng cường.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁNH CỔNG TỰ ĐỘNG MỞ
  • Title : LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁNH CỔNG TỰ ĐỘNG MỞ
  • Posted by :
  • Date : 21:22
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top