Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Khi nào lên sử dụng cổng điện tự động ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Vào ngày hôm qua, tôi đã giới thiệu một loạt về các loại cổng điện khác nhau. Tuy nhiên, một nhận xét về bài đăng yêu cầu tôi giải thích chi tiết về 'Tại sao cần lắp đặt cổng điện?' Và tôi cho rằng đó là một câu hỏi hay - tại sao bạn lại nghĩ vậy?

Vâng, nó phụ thuộc hoàn toàn vào quan điểm của bạn .... Một số người coi vấn đề an toàn hơn cao hơn những người khác, những người khác quan tâm đến sự an toàn. Đối với những người khác, nó sẽ là vấn đề tiện lợi và một số người khác có thể xem nó như là thêm tình trạng - có thể?

Hãy bắt đầu với việc sử dụng cổng tự động cho các mục đích bảo mật. Nếu bạn cho rằng cánh cửa sắt cao 5 hoặc 6 mét, khi đóng cổng, là một hàng rào vật chất để vào nhà của bạn. Ai đó không thể chỉ đơn giản đi lang thang trước cửa nhà bạn, hoặc ở phía sau căn nhà của bạn, nếu một cổng tự động đóng lại. Mặc dù một số hệ thống vẫn cho phép cổng bị đẩy, hoặc buộc phải mở, tất cả các hệ thống cổng tự động mà chúng tôi sử dụng, thực hiện khóa cửa vào vị trí khép kín, và ngăn không cho cổng mở.

Nếu hệ thống cổng tự động được thiết lập để đóng tự động, nó sẽ luôn luôn được đóng lại, trừ khi bạn cố tình cho nó một lệnh để mở. Điều này có nghĩa là khi bạn rời khỏi nhà vào buổi sáng, cổng sẽ đóng một cách an toàn, vài giây sau khi bạn đi qua nó.




Nếu ai đó có ý định xâm nhập nhà của bạn trong khi bạn đang đi, họ sẽ phải leo qua cổng - ít có khả năng làm được, vì họ sẽ làm việc này khó khăn hơn là đi qua cánh cổng mở hoặc mở bằng tay. Với những ổ khóa kém bảo mật, bạn sẽ không phải là nạn nhân của hành vi trộm cắp hoặc trộm xe hơn là hàng xóm của bạn khi không có cổng tự động. Người ăn trộm hoặc kẻ trộm xe sẽ chỉ đơn giản chọn một mục tiêu dễ dàng hơn. Điều đó có vẻ hơi khắc nghiệt, nhưng tốt hơn nó xảy ra với người hàng xóm của bạn hơn bạn ...

Đơn giản chỉ cần có cổng, nếu không có cổng tự động dường như là đủ, nhưng thật không may, một cổng điều khiển bằng tay sẽ hiếm khi được đóng lại, và ngay cả khi bạn có thói quen đóng cửa mỗi đêm và mỗi sáng khi rời đi - bạn sẽ Phải thêm một dây chuyền và khóa để giữ chúng an toàn đóng cửa. Và vào các đêm mùa đông lạnh, tối, ẩm ướt, bạn sẽ tiếp tục luyện tập khóa và mở khóa chúng mỗi lần bạn đi qua cổng?

Các tùy chọn an toàn sau đó. Rất thường xuyên, cha mẹ có con nhỏ và con vật cưng mà cảm thấy rằng việc cài đặt cổng tự động đem lại những lợi ích an toàn tuyệt vời cho cuộc sống của họ. Nhiều lần, cha mẹ của ba và bốn năm tuổi (thường là con trai) cho tôi biết rằng ngay khi họ kéo xe vào ổ đĩa, trẻ em nhảy ra ngoài và làm cho một con ong đường cho đường phố / đường phố. Họ có cổng điện được cài đặt, đơn giản chỉ vì họ có thể có cổng đóng tự động khi họ kéo vào ổ đĩa, giữ cho trẻ em an toàn từ giao thông trên đường hoặc đường phố. Trẻ em nhỏ không biết đường nguy hiểm - chỉ cần cảm thấy vui khi chạy trốn và đuổi theo chúng ...

Nhìn vào cổng tự động từ góc độ tiện lợi - bạn có thói quen đi ra ngoài để mở và đóng cửa một cách thủ công, đó là rắc rối. Bạn kéo xe của bạn lên bên ngoài cửa đóng, bạn dừng xe, đi ra mở cửa. Sau đó trở lại, bắt đầu lại chiếc xe và lái nó vào lối xe vào. Sau đó bạn đi trở lại để đóng cửa trước khi bạn có thể vào nhà .... Đó là rất nhiều rắc rối không cần thiết ngay cả trong thời tiết tốt - không bao giờ nhớ khi một đêm lạnh ướt lạnh hoặc buổi sáng. Trong gió một trận mưa, bạn có thực sự muốn đấu tranh với chiếc ô trong một tay, trong khi cố gắng quản lý các cửa với người kia .... Nó sẽ không dễ dàng hơn để đẩy một nút?

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có câu hỏi về uy tín (hoặc có lẽ nó chỉ là làm gia tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn?). Cho phép nói rằng bạn sống trong một đường phố mà không có hàng xóm nào của bạn có cổng điện. Tùy thuộc vào tính cách của bạn, bạn có thể muốn là 'Jones', và là người đầu tiên trên đường phố hoặc trên đường của bạn, để có cổng điện. Có lẽ điều đó mang lại cho nó những quyền khoe khoang. Điều đó không nhất thiết là điều xấu - vì mọi người đều khác nhau, và nếu đó là những gì nổi trên thuyền của bạn, hãy tiếp tục. Một số người muốn có chiếc xe ấn tượng nhất, hoặc ngôi nhà mới nhất được sơn mới - vậy tại sao không có cổng điện?

Mọi người đều có xuy nghĩ riêng của mình.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Khi nào lên sử dụng cổng điện tự động ?
  • Title : Khi nào lên sử dụng cổng điện tự động ?
  • Posted by :
  • Date : 21:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top