Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cửa tự động SINIL

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty sản xuất cửa tự động SINIL được thành lập từ những năm 1976 cách đây trên 30 năm chuyên kinh doanh, sản xuất, xuất khẩu các loại cửa tự động cao cấp nhận được nhiều sự tín nhiệm, tim dùng của khách hàng. Không ngừng nghiên cứu, tiếp tục phát triển về mặt công nghệ cũng như về mặt kỹ thuật Sinil đang dẫn đầu ngành công nghệ sản xuất công nghiệp cửa tự động tại Hàn Quốc, với các dòng cửa trượt tự động, cửa mở tự động 180 độ, cửa kính, cửa sắt, cửa nhôm kính tự động, ...


Tại Hàn Quốc có nhiều công ty khách cũng sản xuất cửa tự động như SINIL tuy nhiên nói về độ an toàn, chất lượng thì cửa tự động SINIL đang dẫn đầu thị phần, chúng tôi cũng đã dùng thử một số sản phẩm khác, lắp cho khách hàng nhưng những mẫu cửa này thường xuyên bị lỗi, hư hỏng làm khách hàng phiền lòng, chính vì vậy khi bạn có ý định sử dụng cửa tự động Hàn Quốc thì hãy nhớ đến sản phẩm của SINIL nhé.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu, phân phối cửa tự động uy tín, chất lượng, dòng sản phẩm chính hãng lúc nào cũng tốt hơn, bền hơn, hoạt động ổn định, an toàn hơn các dòng sản phẩm cửa khác trên thị trường, với sự tự tin về công nghệ sản xuất, SINIL luôn muốn mang đến cho khách hàng một thế giới cửa hiện đại, thuận tiên hơn bao giờ hết.



Thông tin cơ bản công ty

- Tên công ty Sinil Autodoor CO, Ltd

- Địa chỉ Seoul

- Lĩnh vực kinh doanh: nhà sản xuất

- Năm thành lập 1976

- Nhân viên -. 50

- Doanh số hàng năm: USD 1.000.001 - 2,000,000

- Website: www.autodoortech.com

- EC21 Storefrontautodoors.en.ec21.com

Tại Việt Nam khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa tự động của công ty SINIL sản xuất hãy gọi điện thoại cho công ty Bảo Phúc theo số hotline 0903 813 317.

Website: http://congtudong365.com

Cửa tự động SINIL
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top