Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bán cửa tự động tại Đà Nẵng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cung cấp cửa tự động tại Đà Nẵng uy tín - chất lượng, sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã với thiết kế hiện đại, sang trọng. Được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Italy.


Đà Nẵng thành phố của du lịch, nền công nghiệp kinh tế phát triển mạnh mẽ, trong những năm qua không ngừng phát triển cơ sở vật chất đường giao thông được nâng cấp, mở rộng, các cơ sở hạ tầng được xây dựng bền vững, hiện đại hàng loạt các biệt thự, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại mọc lên với sự hỗ trợ của bộ thiết bị cửa tự động giúp kiểm soát truy cập, nâng cao tính tiện dụng cho khách hàng và người sử dụng.

Hiện nay tại Đà Nẵng được chia ra làm 6 quận và 2 huyện bao gồm huyện Hải Châu, Cẩm Lệ, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, huyện Hòa Vang, Hoàng Sa cho dù bạn cở bất cứ nơi nào thuộc khu vực ở Đà Nẵng đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để có cơ hội sở hữu những bộ sản phẩm chất lượng.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại sản phẩm cửa tự động cao cấp tại Việt Nam, được sự ủng hộ của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước công ty chúng tôi không ngừng phát triển và đang hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam vì vậy rất cần tới sự quan tâm của quý vị và các bạn.

Đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của cửa tự động, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh có trình độ chuyên môn cao về kỹ thuật, dịch vụ thi công lắp đặt chính xác nhanh chóng cho khách hàng bộ sản phẩm hoàn thiện nhất.

Với mong muốn được mở rộng thị trường, cùng mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại, tốt, mức độ an toàn cao công ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng ở Đà Nẵng, hợp tác với Bảo Phúc bạn sẽ hưởng được nhiều ưu đãi hơn so với các đơn vị khác từ giá thành tới dịch vụ hỗ trợ đào tạo chuyên môn kỹ thuật, tới việc tư vấn bán hàng.





Những loại cửa thông dụng nhất hiện nay được khách hàng lựa chọn lắp đặt chủ yếu ở Đà Nẵng.

Cửa tự động NABCO: sản phẩm thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nabtesco có nhà máy sản xuất ở Nhật Bản, tất cả các thiết bị đều được làm tư vật liệu cao cấp, độ bền cao, an toàn, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đang dẫn đầu thị trường Việt Nam về chất lượng.

Cửa tự động KTH: được sản xuất tại nhà máy ở Đài Loan, trên dây truyền công nghệ của Châu Âu, tuân thủ mọi yêu cầu về chất lượng cũng như độ an toàn.

Cửa tự động SWICO: đang được khách hàng Việt Nam chào đón.

Để được tư vấn hỗ trợ thi công lắp đặt cửa tự động ở Đà Nẵng hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Bán cửa tự động tại Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top