Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cửa trượt tự động SINIL SD 60 - Hàn Quốc sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa trượt tự động SINIL SD 60 được thiết kế đẹp mắt, với chức năng hoạt động dựa trên phương pháp trượt ngang qua một bên giúp tiết kiệm không gian sử dụng tốt, hoạt động hiệu quả giá cả phải chăng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khách nhau như từ Cửa Hàng, Văn Phòng, Siêu Thị, Bệnh Viện, Nhà Riêng, Trung Tâm Thương Mại, ...


Phiên bản cửa trượt SD 60 được làm từ nguyên bản cho cửa trượt, với vật liệu cấu thành có độ bền cao, cứng, màn hình điều chính hiển thị sử dụng LCD thân thiện với người sử dụng, có thể kết hợp với các thiết bị đầu cuối ở bên ngoài như hệ thống điều khiển thông minh báo chộm, báo cháy, ... với khả năng hoạt động bền bỉ, trơn tru và An Toàn cửa trượt tự động SINIL được lựa chọn để lắp đặt nhiều công trình tại Việt Nam.




Dựa trên sức mạnh của động cơ kéo cánh cửa người ta chia cửa trượt tự động ra làm nhiều loại khác nhau, đối với phiên bản cửa trượt tự động loại lớn, nhỏ, và trung bình, đường ray được làm từ thép chóng ri, con lăn kép.

Bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt cửa tự động SINIL hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được mua nhé, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm này, vì vậy luôn có hàng sẵn tại trong kho, sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Phúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức độ uy tín.

Tính năng nổi bật:

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thi công lắp đặt , sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cơ khí và thiết bị giúp cho công việc vận chuyển, lắp đặt tháo dỡ trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: http://www.congtudongbp.com/

Cửa trượt tự động SINIL SD 60 - Hàn Quốc sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top