Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cửa mở xoay tự động SINIL S-2000 do Hàn Quốc sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn có nhu cầu sử dụng cửa mở tự động SINIL phiên bản S-2000 được sản xuất tại nhà máy của Hàn Quốc hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn hướng dẫn thi công lắp đặt, sử dụng bảo trì sửa chữa chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.


Cửa mở tự động SINIL S-2000 là loại cửa mở xoay tự động ra phía trước vì vậy nó thường được sử dụng tại những nơi có bề rộng hẹp, cho phép mở cánh cửa rộng tối đa, thường cửa mở tự động này được sử dụng tại phòng phẫu thuật trong bệnh viện, trong nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật, lối đi chung hoặc cửa căn hộ.

Đứng đầu tại Hàn Quốc trong ngành công nghệ sản xuất cửa tự động SINIL đang dẫn đầu về các mẫu mã đa dạng, thương hiệu và thị phần ở Hàn Quốc, nhiều công ty khác cũng sản xuất loại sản phẩm này tuy nhiên so sánh ra thì không có đơn vị nào cung cấp sản xuất tốt như sản phẩm của SINIL.



Cửa mở xoay tự động S-2000 sử dụng phương pháp ly hợp để có thể mở / đóng cánh cửa dễ dàng ngay cả trong trương hợp khẩn cấp như có hỏa hoạn, thiên tay sảy ra, nó được thiết kế để có thể mở tay tạo lối thoát khẩn cấp khi bị ngắt điện hoặc sự cố rủi ro.

Bộ thiết bị sử dụng nguồn điện DC không chổi than chính vì thế so sánh về độ bền thì nó đang dẫn dầu trong ngành nay, hệ điều hành được gắn kết truecj tiếp lên cánh cửa, gia cố giữ vững trong hộp cơ khí giúp đảm bảo thiết bị được bảo vệ an toàn khỏi tác động của môi trường tự nhiên đồng thời có thể che giấu bớt bộ thiết bị này nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các công trình sử dụng.

Loại cửa mở xoay tự động này thường thì ít khi nào sử dụng tuy nhiên trong một số điều kiện hoặc trường hợp bắt buộc, được yêu cầu thì bạn hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được cung cấp sản phẩm nhé, thường thì dòng cửa trượt được người ta sử dụng nhiều hơn so với cửa mở

Điện thoại: 0903 813 317

Website: http://cuabenhvien.com.vn

Cửa mở xoay tự động SINIL S-2000 do Hàn Quốc sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top