Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Phân loại motor cổng tự động trên thị trường hiện nay

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Motor cổng tự động là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả và sự tiện lợi riêng cho các công trình xây dựng từ dân dụng, công nghiệp và công cộng, với khả năng sử dụng năng lượng điện để kích hoạt cho cổng tự động mang đến sự an ninh, an toàn và tiện lợi. Ngoài ra nó còn có khả năng tích hợp thêm với các thiết bị điều khiển và kiểm soát truy cập hiện đại khác.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC bán và phân phối thiết bị điều khiển cổng tự động trên toàn quốc với các dòng sản phẩm của MALAYSIA, Ý, ĐỨC.

LIÊN HỆ: 0909 480 305 hoặc 0903 813 317

Sản phẩm được bảo hành 2 năm, hoạt động ổn định, bền bỉ và sử dụng, lắp đặt dễ dàng ngay cả khi không có điện.



CÁC LOẠI CỔNG TỰ ĐỘNG

MOTOR ĐIỀU KHIỂN CỔNG LÙA - CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG

Có nhiều hãng sản xuất với nhiều kiểu dáng thiết kế được công ty tnhh thiết bị tự động BẢO PHÚC nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Ý, Đức, Malaysia, tích hợp với công nghệ mã hóa tín hiệu tiên tiến với khả năng chống sao chép tín hiệu từ các đối tượng ngoài, tăng cường an toàn và độ bảo mật hoàn toàn có thể tích hợp với các thiết bị điều khiển thông minh cho ngôi nhà hiện đại.

MOTOR điều khiển cổng lùa, trượt với nhiều tải trọng khác nhau từ 400 kg, 600 kg, 1000 kg, 1500 kg, 2000 kg hoặc 3500 kg. Loại cổng này phổ biến nhất được lắp đặt chủ yếu tại các ngành sản xuất và cơ sở công nghiệp.

MOTOR điều khiển cổng mở tự động.

Loại motor này sử dụng chủ yếu cho các ứng dụng dân dụng, nó là loại motor điều khiển cho cổng 1 cánh hoặc 2 cánh, ngoài ra cũng có thể lắp cho cổng trượt gấp 4 cánh, sử dụng bản lề, cốt quay bên hông tường hoặc 4 cánh trượt gấp với hệ thống day trượt trên dưới.

với cổng cánh tay đòn thì motor đóng vai trò là động cơ thay thế cánh tay để đóng mở cổng, còn với động cơ âm sàn thì nó đóng vai trò như là một thành phần của cổng bởi cốt quay bên dưới đóng và trò như một thành phần chính của cổng.

motor cổng có thể chuyển động được nhờ vào nguồn điện năng cung cấp, khi lựa chọn động cơ cần phải coi kích thước và tải trọng của cánh cổng cho phù hợp với loại motor đó.


Trong đó Motor cổng là thiết bị đóng vai trò truyền động và không thể thiếu có nhiệm vụ đóng mở cổng. Vì vậy việc lựa chọn motor nào phù hợp với trọng lượng, kết cấu cánh cổng vừa tiết kiệm chi phí cũng là điều khó khăn và tương đối tốn kém thời gian của khách hàng. Ngoài ra cổng tự động giảm thời gian đóng mở cửa, đảm bảo an toàn an ninh cho ngôi nhà.

Motor cổng có điều khiển từ xa tiện lợi hơn bao giơ hết và dễ dàng sử dụng ngay cả khi không có điện

Có nhiều loại cửa cổng tự động như: cửa cổng lùa hay còn gọi là cửa cổng trượt, cửa cổng tay đòn, cửa cổng âm sàn, tùy vào nhu cầu lắp đặt mà lựa chọn các loại motor cửa cổng cho phu phù hợp, trên thị trường có nhiều loại motor khác nhau, với nguyên lý hoạt động củng khác nhau, có dòng sử dụng điện 220v, có dùng dùng điện DC 12v, 24v ... hay dùng kết hợp bộ solar (năng lượng mặt trời) để tiết kiệm điện năng và nâng cao năng suất hoạt động của cổng.

Một số đặc điểm nổi bật của Motor cửa cổng lùa:

- Motor cổng lùa sử dụng nguồn điện thông dụng là 220v, hoặc lắp đặt thêm Solar để sử dụng điện năng lượng mặt trời.

- Đa số các dòng motor cổng lùa có thiết kế thẩm mỹ, chạy êm ái, an toàn cho người sử dụng (tích hợp cảm biến an toàn), động cơ ít nóng khi sử dụng trong thời gian dài. Đạt tiêu chuẩn IP54 (chống nước, chống ồn, an toàn).

- Motor cổng lùa được nhập khẩu phù hợp lắp đặt tại nhà dân, công trình dân dụng...

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 0909 480 305

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

Phân loại motor cổng tự động trên thị trường hiện nay
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top