Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Dịch vụ bảo dưỡng cửa tự động đình kỳ chuyên nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi cửa tự động đưa vào sử dụng, với mật đô đông khách hàng diễn ra hàng ngày nó cần được bảo trì và bảo dưỡng để nó hoạt động êm cái, nhẹ nhàng và kéo dài tuổi thọ của thiết bị cũng như động cơ. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC nhận bảo trì, bảo dưỡng thiết bị và động cơ của toàn bộ hệ thống cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Dấu hiệu nhận biết cửa tự động cần được bảo trì ?

Làm sao để biết được lúc nào thì cửa tự động cần được bảo trì ? đây là câu hỏi mà tôi đã gặp phải rất nhiều lần từ trước đến nay, có người nói 3, tháng, có người nói 6 tháng, có người nói 1 năm trả biết thế nào mà lần. Tuy nhiên việc không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách rất dễ dấn đến các thiết bị nhanh chóng hao mòn và hư hỏng, việc thay thế nó sẽ tốn nghiều chi phí và công sức của bạn.

Khi cửa có một trong những dấu hiệu khác với thường ngày thì bạn nên kiểm tra và tìm kiếm cho mình một đơn vị bảo trì uy tín và chuyên nghiệp như công ty chúng tôi. Cửa chạy bị cà dựt cà dựt, cửa chạy kêu tiếng ồn, cửa đứng không chạy, ...

Trong nhiều trường hợp chúng tôi gặp phải đó là vấn đề các cửa tự động của họ hầu như không hoạt động họ mới gọi điện thoại đến để bảo trì, nhưng thuật ngữ bảo trì lúc này không còn phù hợp vì hầu như vấn đề này là do nó bị hư hỏng.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top