Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Bán motor cổng trượt tự động dưới 600 kg cho cổng lùa

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Motor cổng trượt hay còn gọi là motor cổng lùa đều là một, một trong những loại motor được sử dụng phổ biến hiện nay có tải trọng dưới 600 kg chủ yếu được sử dụng cho các công trình xây dựng dân dụng như nhà ở hoặc các cánh cổng nhỏ cho các cơ sở công nghiệp.

Thường thì các cánh cổng sử dụng motor kiểu này chủ yếu là cổng lùa treo hoặc cổng lùa sử dụng một đường ray hoặc cổng trượt không có đường ray. Đặc biệt là các cánh cổng sắt hộp, inox, hay nhôm, hoặc khung thép ốp gỗ, motor chúng tôi bán là loại Motor DEIMOS A400 và DEIMOS A600.


Khi bạn mua một bộ thiết bị cổng này bạn sẽ  nhận được những thiết bị như sau:

Một motor điều khiển trong đó có board điều khiển trung tâm nằm ngay vị trí board, hai công tắc giới hạn hành trình loại cơ hoặc từ, một chùm chìa khóa cơ và hai nút nhấn điều khiển từ xa.

Ngoài ra bạn có thể mua thêm thanh răng tùy theo chiều dài của cánh cổng.

Motor cổng trượt dưới 6000 kg được chia thành 4 dòng sản phẩm khác nhau đó là:

DEIMOS BT A400: loại motor này sử dụng công tắc hành trình cơ và trên bộ điều khiển trung tâm không có màn hình LCD hiển thị các chức năng khi cài đặt, tải trọng cánh cổng tối đa 400 kg.

DEIMOS ULTRA BT A400: loại motor này cũng giống về mặt tải trọng cánh cổng như trên tuy nhiên nó được cải tiến chuyển từ công tắc cơ sang công tắc từ, bộ điều khiển trung tâm có màn hình LCD hiển thị các chức năng cài đặt trực quan hơn.

DEIMOS BT A600: tải trọng tối đa có thể sử dụng cho cánh cổng nặng dưới 600 kg, khóa cơ, không có màn hình hiện thị trên bộ điều khiển trung tâm.

DEIMOS ULTRA BT A600: loại motor chuyên dụng hoạt động với tầng suất cao, màn hình LCD hiển thị cũng như công tắc từ đầy đủ.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MOTOR ĐIỀU KHIỂN CHO CỔNG LÙA DƯỚI 600 KG

Đây là điều mà ai cũng muốn biết nhưng không phải ai cũng biết, không phải ai cũng tư vấn cho khách hàng của họ, một người kinh doanh chỉ biết bán hàng sẽ bán cho bạn một bộ cổng theo yêu cầu của bạn, còn một người kinh doanh có tâm thì sẽ hướng dẫn cho bạn những lựa chọn tốt nhất theo yêu cầu của bạn đó là chúng tôi.

Khi mua motor điều khiển cho cổng trượt bạn cần quan tâm duy nhất đó là tải trọng cánh cổng và kết cấu của cánh cổng, mặc dù motor có thể kéo đúng 400 kg, 600 kg tuy nhiên đó là trong môi trường thử nghiệm, mọi yếu tố về cơ học, cơ khí, cũng như thiết kế và môi trường gọi là lý tưởng, nhưng áp dụng vào thực tế mặt bằng ở Việt Nam thì khó mà có thể một đơn vị nào có thể sản xuất một cánh cổng lý tưởng như vậy, chưa kể các yếu tố thời tiết ở môi trường bên ngoài như gió, mưa, ma sát, rỉ sét, ... chính vì điều này khi bạn chọn motor cần phải phù hợp sao cho tải trọng của cổng phải nhỏ hơn tốt nhất là từ 30% đến 40%.

Ví dụ: cổng bạn nặng 400 kg lên sử dụng Deimos A600 hoặc Ultra A600.

Nếu cổng bạn nặng 200 kg , 250 kg, 300 kg có thể sử dụng DEINOS A400.

Việc sử dụng dư tải như vậy sẽ giữ động cơ bên đẹp hơn, tốt hơn và an toàn hơn cho vấn đề về lâu dài, ngoài ra chúng tôi cũng có cung cấp động cơ có tải trọng lớn hơn vui lòng tham khảo thêm bài viết tiếp theo nhé.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 0909 480 305

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

WEBSITE: HTTPS://BAOPHUC.VN

Bán motor cổng trượt tự động dưới 600 kg cho cổng lùa
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top