Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Đại lý phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Để mua được sản phẩm tốt, chính hãng các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, người sử dụng luôn mong muốn được làm việc trực tiếp với công ty nhập khẩu hoặc đại lý phân phối chính thức của các công ty này để được giá ưu đãi tốt hơn cũng như dịch vụ lắp đặt tốt hơn. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC là đại lý phân phối cửa tự động NABCO, KTH và SWICO tại Việt Nam, chúng tôi được đại diện của hãng sản xuất cấp giấy phép và cấp giấy chứng nhận đại lý phân phối thiết bị của các thương hiệu này tại Việt Nam, và chúng tôi cũng ủy quyền cho hàng trục cửa hàng và đại lý bán hàng khác trên khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.


Để mua được sản phẩm cửa tự động NABCO, KTH và SWICO chính hãng bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi thông tin cho các đại lý nào gần tỉnh thành lơi bạn sinh sống để làm việc trực tiếp với chủ nhà như vậy dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành về sau sẽ nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý bán hàng của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC ở khu vực bạn sinh sống.



Những lợi ích mà cửa tự động mang lại là rất lớn đối với con người, nhưng vì giá thành sản phẩm cũng ở mức tương đối chính vì vậy nó chưa được gọi là phổ biến trong dân dụng nhưng thời điểm hiện tại đây thì người ta sử dụng cửa tự động chủ yếu trong thương mại là phần lớn, một số ít cửa được ứng dụng trong công nghiệp tại nhà máy hoặc các cơ sở sản xuất hiện đại.

Các sản phẩm cửa tự động NABCO tại Việt Nam được sử dụng phổ biến nhất vẫn là dòng cửa trượt tự động với các phiên bản như DSN-60, DSN-75 và DSN-150. Ngoài ra trong công nghiệp một số ít cơ sở sử dụng dòng sản phẩm có tải trọng cao như DSN-250, DSN-500. Bên cạnh đó tại các lối đi bộ, lối vào phòng người ta sử dụng dòng cửa mở tự động GT-20. Một số ít các trung tâm thương mại, khách sạn, lối vào chính các cơ sở sử dụng loại cửa trượt xếp lớp cao cấp của NABCO, còn một số dòng sản phẩm khác như trượt cong, breakout thì ít hơn.

Sản phẩm KTH là dòng của Đài Loan, nó rất phổ dụng từ dân dụng, thương mại và công nghiệp với các phiên bản như K-2, TH-3, AD-3, ngoài ra phiên bản H-8 và H-18 chuyên dụng cho các cánh cửa tự động công nghiệp tải trọng lớn. Phiên bản cửa trượt xếp lớp TH-W2 hay cửa trượt cong TH-R9 cũng được sử dụng nhiều, dòng cửa mở SW-2 cũng khá là phổ biến trong các bệnh viện.

SWICO trên thị trường Việt Nam hiện nay trọng dụng nhất vẫn là hai dòng cửa trượt SD-60 và SD-90.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC là đơn vị nhập khẩu, cũng là đại lý, cũng là đơn vị cung cấp thiết bị phụ kiện cửa tự động, cổng tự động số 1 tại khu vực Miền Nam - Việt Nam.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 0909 480 305

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

Đại lý phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top