Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Cửa tự động GR-200DC

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nó thông qua loạt động cơ DC và không gây tiếng ồn cho hoạt động liên tục 24 giờ mà không phải lo lắng về độ nóng. Bạn không phải lo lắng khi sử dụng một thiết kế tuyệt vời như vậy. Kiểm soát máy vi tính thông qua kỹ thuật số mới nhất để đạt được cho hoạt động nhân bản ổn định, chính xác và chính xác với chức năng Bật / Tắt trí tuệ. Không có vấn đề kích thước cửa lớn hoặc nhỏ để gắn kết với thiết bị của chúng tôi, sau đó hoạt động được đảm bảo cho ổn định mà không bị giới hạn bởi khối lượng động cơ. Vì vậy, chức năng bạn có luôn luôn ổn định và reliabe.

Động cơ điện cao, điện tốc độ nhanh, tiết kiệm năng lượng, không nóng trong tiêu thụ thời gian dài và được cho phép điện áp khác nhau đi kèm.

Bộ điều khiển vi điều khiển Maximun có nhiều lựa chọn ổn định điện áp, đa chức năng. Có chức năng phát hiện cả trong chướng ngại vật và mở ra từ bên ngoài và an toàn cao cho người đi bộ đi vào và đi vào.

Hanger được làm bằng vật liệu cứng cực mạnh, độ cứng. Thiết kế khác so với các đối thủ cạnh tranh khác, do đó tất cả các bộ phận không phải là dễ dàng.




Bánh sau có thiết kế tốt để nó có thể hỗ trợ tất cả các bộ phận truyền tốt.

Chức năng sử dụng cho cửa 1 cánh hoặc cửa 2 cánh

Tải trọng lượng 90kgs ~ 120kgs. 150kgs. (75kgs x 2)

Thông số kỹ thuật / kích thước DW = 400 ~ 1500 mm DW = 400 ~ 1500 mm x2

Tốc độ mở / đóng 200 ~ 550mm / giây đóng / mở có thể được điều chỉnh

Bộ điều khiển vi máy tính Siêu gọn gọn trong bộ điều khiển với 8 kỹ thuật số

Dây đai truyền động 7.5M với răng (rộng 15m / m)

Giữ thời gian mở 0.1 ~ 10 giây

Tốc độ chậm 3 ~ 6cm / giây / lá (điều chỉnh được)

Bảo vệ an toàn Tự động mở khi gặp trở ngại khi mở hoặc đóng

Điện áp tiêu thụ trung bình 100 W

Công suất bắt đầu động cơ 140watt

Nhiệt độ -20 độ C đến 50 độ

Lực mở thủ công dưới 4,5 kg

Công suất hoạt động AC 110v ~ AC220v 50/60 Hz

Siêu thị ứng dụng, trung tâm mua sắm, cửa hàng trước, bệnh viện, ngân hàng, khách sạn, văn phòng, sân bay

Phụ kiện ngoại vi tùy chọn Bộ chọn chức năng, cảm biến chùm tia an toàn, khóa mật khẩu, khóa điện, cảm biến cảm ứng, buzzer, điều khiển từ xa

Có cả bộ điều khiển vi máy tính và động cơ

Cửa tự động GR-200DC, nhà điều hành linh dương, cũng giống như cái tên nó gọi. Thông qua động cơ DC, nó cung cấp hiệu quả cao và truyền động để hoạt động quay cả hai mở và đóng với tốc độ nhanh. Ngoài ra, cũng có chức năng bảo vệ quá nóng khi nhiệt độ nóng. Đối với bộ điều khiển, nó được phát triển bởi các phụ kiện kỹ thuật số mới nhất để làm cho nó để hoạt động trong mở và đóng có thể được quản lý tốt trí tuệ. Vì vậy, GR-200DC là nhà khai thác phổ biến có thể được áp dụng bởi nhiều điểm công cộng khác nhau. Nhà chế tạo cũng có thể tự do điều chỉnh bất kỳ chức năng ý tưởng từ bộ điều khiển vi máy tính của nó để đáp ứng yêu cầu cho mọi điểm công cộng.

Chức năng bảo vệ an toàn

Khi cánh cửa chạm trở ngại, người hoặc bất kỳ điều kiện bất thường nào, nó sẽ biến nó trở lại ngay lập tức. Điều này tránh bất kỳ tai nạn của kẹp người đã xảy ra và bất kỳ phụ kiện cơ khí bị hư hỏng từ nhôm hồ sơ. Thêm vào đó, người đi bộ cũng có thể mở cửa bằng cách buộc điện từ tay khi xảy ra tai nạn xảy ra trong các điểm công cộng như hoả hoạn hoặc sự cố điện. Điều này sẽ được an toàn hơn và tự tin khi fabricator chọn GR-180AC của chúng tôi, hổ điều hành.

Thiết kế của chúng tôi

Với sự phát triển liên tục và nghiên cứu của khách hàng nước ngoài, thiết kế độc đáo của chúng tôi trong bánh xe của móc treo là khác nhau với các nhà cung cấp khác để nó sẽ không bao giờ xảy ra bất kỳ tình huống ra từ hồ sơ nhôm.

Sự bảo đảm

Chúng tôi cung cấp 1 năm làm thời gian bảo hành cho người mua nước ngoài. Khi mọi nhà điều hành của chúng tôi xuất hiện trên thị trường, bộ điều khiển vi máy tính và động cơ được kiểm tra bởi các điều kiện làm việc nghiêm ngặt. Do đó, tuổi thọ trung bình của nhà điều hành của chúng tôi có thể kéo dài khoảng 2 năm.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top