Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cửa mở cánh tự động siêu nặng - siêu lớn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mô tả Sản phẩm

KBB đã trở thành một trong số ít các nhà cung cấp giải pháp hệ thống cửa tòa nhà thương mại trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực siêu lớn (20m có thể đạt được) , Cửa thương mại siêu nặng, KBB thậm chí đứng ở vị trí đầu danh sách.

Mô tả chung


Cửa siêu rộng siêu cao và siêu lớn không phải là dễ dàng cho bất kỳ nhà sản xuất cửa. KBB hiểu nó khá tốt và dựa trên hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cửa tự động cũng như nền tảng công nghệ mạnh mẽ, chúng tôi đã trở thành một trong số ít các nhà cung cấp giải pháp hệ thống cửa tòa nhà thương mại trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực Siêu cao, siêu rộng và siêu thị lớn, KBB thậm chí đứng ở vị trí đầu danh sách.

Siêu lớn cửa thương mại có chứa chủ yếu là cửa trượt thương mại lớn, cuốn tiểu thuyết siêu lớn swing cửa / cửa cân bằng, và cửa đôi lớn không cân bằng. Đội ngũ R & D mạnh mẽ của KBB chắc chắn có khả năng chứng minh được cửa rộng thương mại rộng lớn với độ cao trên 20 mét, và điều này là không thể đối với hầu hết các nhà cung cấp cửa xoay vòng thương mại trên thế giới.




Các thông số chính về cửa thương mại lớn của KBB như sau


1. Cửa trượt thương mại lớn

Kích thước cửa ra vào có thể là 50 / H40 / H70 / H40 + 70, kích thước được khuyến nghị dưới 2400W × 4000H đối với cửa trượt thông thường, dưới 4000W × 4000H đối với cửa thang máy và trọng lượng tối đa được hỗ trợ cho cửa 300kg trên lá.

2. Cửa mở lớn / cửa cân bằng

Kích thước tối đa cho lối vào có thể đạt đến 3000W × 6000H, trọng lượng cửa một cửa có thể là 450kg, cần được trang bị khung hợp kim nhôm H110.

3. Cửa đôi đôi không cân đối lớn

Kích thước tối đa có thể đạt tới 1300W × 3500H cho cửa nhỏ và 6000W × 6000H cho cửa lớn. Trọng lượng của cửa đôi có thể đạt đến 2000KG tối đa, cần được trang bị với các thực thể cửa khung H70 + H110 hoặc thực thể cửa thép lớn.

Để đảm bảo an toàn, KBB đã thực hiện việc lựa chọn và nghiên cứu kỹ lưỡng các phụ kiện bằng kim loại liên quan đến kích cỡ và trọng lượng của cửa siêu thị thương mại siêu lớn để tối đa tránh tai nạn và nguy hiểm trong suốt quá trình thi công. Bản lề cửa tự động được sử dụng cho cửa xoay và có khả năng chịu lực tối đa 1600 KG, và công suất cần tối đa cần là 128N, độ bền của bản lề trục xoay thậm chí đạt đến 3000 KG cực kỳ vượt trội so với yêu cầu phụ kiện của siêu Cánh cửa thương mại lớn và siêu nặng.

Cửa mở cánh tự động siêu nặng - siêu lớn
  • Title : Cửa mở cánh tự động siêu nặng - siêu lớn
  • Posted by :
  • Date : 01:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top