Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Vai trò của cửa tự động trong các siêu thị và cửa hàng bán lẻ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tầm quan trọng của việc truy cập tự động tại các siêu thị và siêu thị

Tiếp cận với các doanh nghiệp, đặc biệt là các siêu thị và cửa hàng, có tầm quan trọng đặc biệt vì lưu lượng người lớn phải quản lý hàng ngày, do đó sự liên quan đạt được bằng cửa tự động hoặc tự động truy cập vào loại cơ sở này.

Một mặt, chức năng truy cập tự động phải được nhấn mạnh về lối vào chính của họ. Như đã đề cập ở trên, kể từ khi đăng ký số lượng lớn các mục nhập và lối ra, tuân thủ các quy tắc kiểm soát và an ninh chặt chẽ là cần thiết với mục đích tránh tai nạn có thể gây nguy hiểm cho tính toàn vẹn của cả người lao động và khách hàng.

Lợi ích của cửa tự động cho khách hàng


Các siêu thị, cũng như các siêu khu vực, cần được bổ sung bởi các cửa tự động giúp người sử dụng di chuyển tự do. Kết hợp với điều này, xe mua sắm được sử dụng khi mua hàng phải được giữ trong tâm trí, vì vậy chiều rộng của đoạn đường phải rộng hơn so với các trung tâm thương mại khác và cũng có thể cửa phải chịu đòn mà không gây ra thiệt hại. Tốc độ mở và đóng cửa cũng phải được tính đến để tránh tai nạn và tổn thất nhiệt độ.

Cửa tự động trong các doanh nghiệp là một sự trợ giúp lớn cho khách hàng, đặc biệt là những người ở độ tuổi già hoặc những người có khả năng di chuyển thấp, vì họ không cần thực hiện thêm bất kỳ nỗ lực để truy cập hoặc rời khỏi cơ sở với việc mua hàng của họ.

Hệ thống lối vào cửa tự động, bên cạnh việc tạo điều kiện cho người dân lưu thông, phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong từng thời điểm, và thuận tiện cho việc lắp đặt cửa tự động với hệ thống thoát hiểm hoảng loạn, cho phép các cửa ra vào được gấp lại bằng tay nếu cần Chỉ đơn giản là đẩy các lá chắn, do đó đảm bảo một chiều rộng lan truyền rộng rãi đủ để cho phép sơ tán của một siêu hiệu trong một khoảng thời gian ngắn và dưới sự kiểm soát càng nhiều càng tốt.

Một yếu tố quan trọng trong các cửa hàng lớn là cửa đu. Cửa mở giúp đa dạng hóa không gian, kiểm soát các lối vào và lối ra tại các điểm truy cập và tối đa hóa luồng người, do đó tăng cường an ninh trong các cơ sở. Cửa mở cũng có thể được kết hợp với các thiết bị khác như turnstiles, thích nghi với nhu cầu của những người có tính di động thấp, cũng như sự chuyển động của hàng hoá nhỏ. Nhờ vào việc sử dụng cửa xoay và cửa quay trong các cửa hàng lớn, cả hai lối vào và lối ra đều nằm, được kiểm soát nhiều hơn và do đó đem lại sự an toàn cao hơn cho khách hàng.

Ưu điểm của tự động truy cập cơ sở

Tự động truy cập không chỉ giúp khách hàng, mà còn có được sự liên quan đặc biệt cho chính doanh nghiệp, xem xét rằng các loại truy cập tự động khác tách và đánh dấu các khu vực trong các cửa hàng lớn là cần thiết cũng như cản trở các nhân viên không được ủy quyền truy cập vào kho hàng hoặc văn phòng, . Để đạt được các mục tiêu đó, liên quan đến việc đánh dấu các khu vực kho, giải pháp hiệu quả nhất là lắp đặt cửa ra vào tốc độ cao, vì các cơ chế của loại cửa này làm cho sức đề kháng và tốc độ cao hơn, đủ tiêu chuẩn để hỗ trợ một số lượng lớn Mở và đóng chu trình.

Bên cạnh việc không thể di chuyển được các nhân viên không được uỷ quyền đến các khu vực nhất định của cơ sở, những cánh cửa này cho phép duy trì các điều kiện nhiệt độ tối ưu cần thiết để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm được lưu trữ.

Mặt khác, cánh cửa tiếp cận tự động cho các cửa hàng lớn giúp giữ nhiệt độ ổn định bên trong cơ sở, nhờ cả độ kín cao và cơ chế tốc độ cao, giúp tránh chuyển nhiệt giữa bên trong và bên ngoài. Với điều kiện duy trì, các hệ thống HVAC không cần phải thực hiện thêm nỗ lực điều chỉnh, sẽ biến thành tiêu thụ năng lượng điện thấp hơn, do đó chi phí tài chính thấp hơn. Bằng cách này, chúng tôi cũng hợp tác tích cực trong cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu, nhờ vào việc giảm phát thải CO2.

Truy cập tự động giúp tăng cường cuộc sống hàng ngày của người sử dụng và làm cho nó trở nên dễ dàng hơn, không chỉ liên quan đến người dùng mà còn cả nhân viên, và điều này đạt được nhờ những cơ chế phát hiện chuyển động của họ, hoặc những người có tốc độ và đóng cửa nhanh. Chúng ta cũng phải lưu ý mức độ an toàn và an ninh cao mà họ cung cấp, vì thế không nghi ngờ gì, những hệ thống truy cập này tự thấy mình như một sự thay thế khả thi đối với việc truy cập bằng tay, không có hiệu quả nhiều hơn về việc tiếp cận cho tất cả mọi người và có nguy cơ còn mở, Gây ra chi phí năng lượng cao hơn, sẽ biến thành tiêu thụ điện năng cao hơn cho chủ sở hữu cơ sở.

no image
  • Title : Vai trò của cửa tự động trong các siêu thị và cửa hàng bán lẻ
  • Posted by :
  • Date : 19:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top