Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Lắp đặt cửa tự động lối ra vào và cửa thoát hiểm khẩn cấp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa tự động phải tuân thủ pháp luật hiện hành, trong trường hợp này tuân theo các tiêu chuẩn được quy định trong tiêu chuẩn EN16005 của Châu Âu, nhằm tập trung vào việc ngăn ngừa người dùng khỏi các nguy cơ tiềm ẩn.

Mặc dù các tiêu chuẩn có thể được đáp ứng theo những cách khác nhau, nhưng cũng đúng trong những tình huống nhất định, một số kết hợp các dịch vụ có mức độ an toàn cao hơn. Đó là trường hợp với cửa tự động BP kết hợp với cửa thoát hiểm khẩn cấp

Hệ thống thoát hiểm hoảng loạn cho phép, trong trường hợp khẩn cấp, gấp lại cánh cửa tự động bằng áp lực bằng tay đơn giản, dọn sạch khu vực đi qua của cửa và cho phép mở rộng phòng để di tản. Không có cơ chế như vậy, và liệu có xảy ra trường hợp khẩn cấp, cánh cửa vẫn mở theo luật pháp, nhưng căn phòng trong lá cố định sẽ không bị xóa.

Đó là lý do tại sao các cánh cửa có cơ chế phá vỡ hoảng loạn phù hợp với những tòa nhà tập trung dòng chảy của người cao (sân bay, nhà ga, bệnh viện, trung tâm mua sắm ...) vì họ dễ dàng sơ tán hơn trong trường hợp cần thiết.

Cửa tự động với hệ thống thoát hiểm

Cửa trượt tự động hoạt động ở chế độ thông thường (trượt và tự động), nhưng trong trường hợp khẩn cấp, lá có thể gấp lại bằng tay bằng cách đẩy chúng ra và gấp lại hai bên cửa, do đó đưa ra một khu vực đi qua rộng trong trường hợp sơ tán.

Chúng tôi có thể tìm thấy cửa tự động với hệ thống thoát hiểm hoảng loạn với lá có hoặc với các cấu hình thẳng đứng hay không. Đối với những chiếc đầu tiên, chúng bao gồm một dày mẽ 45-milimet độ dày hồ dọc theo toàn bộ chu vi của nó, đảm bảo sức đề kháng cao.

Đối với các lá trong suốt không có cấu trúc thẳng đứng, chúng sẽ tạo ra sự an toàn cho hệ thống thoát khỏi sự hoảng loạn, bên cạnh một khoản thưởng thẩm mỹ bổ sung cho chúng.

Thêm vào đó, cánh cửa tự động của BP tiết kiệm năng lượng nhờ bộ điều khiển Visio, vì tốc độ cao, rò rỉ nhiệt độ từ bên trong đến bên ngoài, và ngược lại, được giảm thiểu, đảm bảo nhiệt độ không đổi bên trong cơ sở và thoải mái hơn cả đối với khách hàng và nhân viên.

Chúng tôi chứng thực sự an toàn, tính năng, khả năng thích ứng và thẩm mỹ của BP trong tất cả các sản phẩm của chúng tôi và thực tế là hơn 50 năm kinh nghiệm và sự hiện diện của chúng tôi tại hơn 80 quốc gia trở lại chúng tôi, cung cấp cho phù hợp những dịch vụ tốt nhất và chất lượng cho khách hàng của chúng tôi.

no image
  • Title : Lắp đặt cửa tự động lối ra vào và cửa thoát hiểm khẩn cấp
  • Posted by :
  • Date : 19:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top