Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

So sánh ưu và nhược điểm của rèm kín khí và cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Rèm kín khí là gì?

Rèm kín khí là một rào cản vô hình được tạo ra bởi thiết bị thông gió, thường được lắp trên cửa của doanh nghiệp. Thiết bị này tạo ra một quy trình rút ngắn thời gian, ngăn ngừa thất thoát nhiệt độ ra bên ngoài. Ngoài ra, để tránh những thất thoát về nhiệt độ, màn cửa không khí giữ cho côn trùng, bụi hoặc các hạt khác vào cơ sở kinh doanh. Vì lý do này, việc sử dụng nó trong các cửa hàng đã được phổ biến như hiện nay.

Rèm kín khí làm rào cản tách bên ngoài từ bên trong, do đó chúng ta có thể tìm thấy ba loại cơ bản, tùy thuộc vào hệ thống được sử dụng. Các hệ thống sưởi ấm có thể làm việc thông qua lò sưởi điện, nước nóng nhờ một nồi hơi hoặc bơm nhiệt.

Mặc dù rèm kín khí thực sự tiện dụng và hoạt động như một phần tử cách điện, chúng có một khuyết điểm: là phải sử dụng điện liên tục. Nếu chúng ta muốn lựa chọn các hệ thống có chi phí năng lượng thấp, nhưng với các tính năng và cách nhiệt dễ tiếp cận như tấm rèm cửa, lựa chọn tốt nhất của chúng tôi là sử dụng cửa tự động.




Cửa tự động đã thành công lớn trong xã hội của chúng tôi vì nhiều tính năng và lợi ích của nó.

Ưu điểm chính của cửa ra vào tự động là chúng cho phép người truy cập ra vào dễ dàng. Những cánh cửa này có cảm biến và thiết bị dò tìm người được tích hợp vào hệ thống của họ, do đó đáp ứng các tiêu chuẩn phổ cập hiện tại.

Các cửa tự động có thiết kế rất khác nhau, làm cho chúng có thể được mở ở một hướng, hoặc cũng có thể trượt nếu chúng ta không có nhiều không gian. Điều này cũng làm cho thẩm mỹ thuận lợi hơn nhiều so với những tòa nhà không có cửa trượt.

Dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng: Cửa tự động được sản xuất theo tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Việc sử dụng hàng ngày của họ không đòi hỏi nhiều kiến ​​thức, vì chúng rất dễ sử dụng và duy trì.

Tiết kiệm năng lượng: nhờ bộ cảm biến chuyển động, cánh cửa chỉ mở ra nếu cần thiết, vì vậy chúng giúp duy trì nhiệt độ bên trong tòa nhà, làm cho chất thải năng lượng thấp hơn màn cửa bằng không khí hoặc cửa thông thường có xu hướng ở giữa hoặc mở hoàn toàn.

Nhờ sử dụng cửa tự động, chúng tôi có thể đảm bảo khả năng tiếp cận và thoải mái sử dụng cũng như tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa tự động vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

So sánh ưu và nhược điểm của rèm kín khí và cửa tự động
  • Title : So sánh ưu và nhược điểm của rèm kín khí và cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 18:35
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top