Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Lắp đặt cửa an ninh cho các ngân hàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

An ninh ngân hàng

Các tổ chức ngân hàng có khả năng bị cướp, đó là lý do tại sao chúng ta nên nhấn mạnh đặc biệt vào việc bảo vệ tài sản của họ cũng như nhân viên của họ. Vì vậy, các biện pháp an toàn trong các ngân hàng nên rất cao, cần phải ngăn chặn các vụ cướp có thể sảy ra bằng cách tăng cường an ninh, kiểm soát truy cập.

Có hệ thống ghi âm có sẵn để có được hình ảnh từ những kẻ phạm tội mà cuối cùng có thể xác định được chúng.

Các nút bấm và / hoặc bất kỳ thiết bị nào khác cho phép kích hoạt báo động.

Thiết bị điện tử cho phép phát hiện các cuộc tấn công đến những nơi mà tiền mặt được lưu trữ.

Các két an toàn phải tuân thủ các mức kháng cự đã được thiết lập, ngoài việc có thiết bị chặn và tự động mở cửa chậm.

Các cơ chế kiểm soát được cá nhân truy cập vào văn phòng cho phép khóa cửa nếu cần thiết, nhưng đồng thời cho phép mở khóa chúng trong trường hợp di tản văn phòng.




Các biện pháp an ninh phải được chỉ ra một cách chính xác cho mục đích đó thông qua các dấu hiệu hoặc bất kỳ loại định dạng khác.

Do tầm quan trọng của an ninh trong các thực thể đó, việc tiếp cận chúng phải tuân theo một bộ tiêu chuẩn nhằm giảm thiểu rủi ro về các vụ cướp và hành vi gian lận.

Cửa trong văn phòng ngân hàng phải bao gồm các hệ thống chống đạn và chống xâm nhập được chứng nhận một cách chính xác, đảm bảo bảo vệ chống phá hoại, xâm nhập hoặc tự tử trong số những người khác. Những cánh cửa như vậy phải để cho phép và dễ dàng nhìn thấy, và cách ly các máy rút tiền từ các văn phòng khác hoặc văn phòng chi nhánh, tăng đáng kể về an ninh và an toàn liên quan đến tài sản và nhân viên.

Ngoài những điểm nêu trên, các rào chắn kính an toàn cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn do Ủy ban châu Âu ấn định, đáp ứng theo cách này tất cả các tiêu chuẩn về độ dày và tiêu chuẩn hành vi phải đối mặt với những tác động hoặc sự xâm lăng khác nhau.

Chúng ta có thể tìm thấy cái gọi là kính chống đạn, có khả năng chịu đựng các cuộc tấn công có chủ ý, cướp, xâm phạm cá nhân hoặc phá hoại. Phải luôn luôn rõ ràng rằng không có cửa ra vào bằng kính mà có thể ngăn ngừa vụ cướp, nhưng nó giúp trì hoãn hoạt động, cho phép các lực lượng an ninh, cùng với hệ thống báo động được lắp đặt tại các văn phòng chi nhánh, để thực hành can thiệp trước khi xảy ra.

BẢO PHÚC đảm bảo an ninh và an toàn cho khách hàng, cung cấp trong phạm vi rộng các cửa tự động, cửa an toàn cho lối vào văn phòng ngân hàng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa an ninh cho các ngân hàng
  • Title : Lắp đặt cửa an ninh cho các ngân hàng
  • Posted by :
  • Date : 18:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top