Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Những điều cần biết về cửa xoay tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa xoay tự động là bắt mắt của lối vào quan trọng. Và không có gì ngạc nhiên nếu xét đến xu hướng hiện đại trong các giải pháp thiết kế kiến ​​trúc và xây dựng trên toàn thế giới. Cửa xoay tự động là cánh cửa hiệu quả nhất trong phạm vi toàn bộ cánh cửa tự động trong điều kiện năng lượng mà nó tiêu hao và năng lượng tiết kiệm được. Từ tiết kiệm chi phí năng lượng đến việc sử dụng các tính năng an toàn thông minh, mọi khía cạnh của cánh quay này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng có thể được sử dụng để sưởi ấm hoặc làm mát tòa nhà của bạn nếu bạn có một loại cửa không thể bị đóng "vĩnh viễn". Bằng cách tiết kiệm năng lượng, bạn sẽ tiết kiệm được tiền, trong nhiều trường hợp cửa quay tự động sẽ tự trả tiền cho chính nó trong vòng một vài năm.

Các cánh cửa quay tự động chắc chắn sẽ thay đổi các đặc điểm thích hợp cho những lối vào quan trọng như những khách sạn, cửa hàng có uy tín hoặc các trung tâm mua sắm thanh lịch, sân bay, bệnh viện, trường học, nhà hàng và tài chính / chính phủ. . Có thể có được nhiều cấu hình bằng cách kết hợp các loại hệ thống tự động khác nhau để cá nhân hoá lối vào, thích ứng với các yêu cầu kiến ​​trúc khác nhau. Nó có thể được thiết kế theo tiêu chuẩn hoặc với hệ thống an ninh xây dựng (với kim loại / máy dò bom) trong hai lá, ba lá và bốn lá cấu hình, phối hợp với khái niệm kiến ​​trúc tổng thể xây dựng và lối vào tổng thể. Cửa xoay tự động có thể được thiết kế hoặc là các tính năng đáng chú ý hoặc phối hợp kiến ​​trúc để hài hoà với kiểu dáng tổng thể của mặt tiền.




Tuy nhiên, các loại cửa như vậy là rất hiếm, bởi vì "đủ cao giá nếu so sánh nó với cửa sổ trượt thẳng tự động thông thường. Chúng tôi đã cố gắng thay đổi tình hình giá cả, và nhờ vào một số bí quyết xây dựng và công nghệ mới của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho khách hàng khả năng mua cửa quay tự động với giá thấp hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp nhiều loại cảm biến cho các cửa quay tự động với thiết kế đặc biệt và các tính năng. Một số trong số đó là hồng ngoại, một số khác là vi sóng. Đối với an toàn cho người đi bộ, chúng tôi cung cấp cảm biến hồng ngoại và thiết bị an toàn siêu âm, theo sự lựa chọn của bạn. Chúng tôi đề xuất các loại cửa có khung nhôm, khung bằng thép không gỉ hoặc kính toàn (không khung).

Tất cả các loại cửa xoay tự động có thể có hoặc không có trần. Lớp phủ đầu có thể chịu được thời tiết hay không (để lắp đặt bên trong). Trần có thể là tất cả các kính (frameless) hoặc với khung nhôm / thép không gỉ. Là dịch vụ bổ sung, chúng tôi đề nghị xoay hộp triển lãm ở trung tâm của các bộ cửa và bóng đèn hoặc trần gắn kết dẫn chiếu sáng trên trần nhà. Cửa xoay tự động có sẵn như là một lựa chọn 360 độ với cửa ra vào và cửa ra vào, từ 2500mm đến 5000mm đường kính và chiều cao.

Các đặc điểm kỹ thuật của cửa của bạn có thể được thay đổi theo yêu cầu trang web hoặc theo yêu cầu đặc biệt.

Các đặc điểm kỹ thuật có thể khác nhau như tất cả các lỗ hổng là cá nhân, nhưng ở trên cho một hướng dẫn cơ bản để cánh cửa quay tự động.

Các tính năng chính

Xu hướng hiện đại

Các tính năng phù hợp cho lối vào quan trọng

Thân thiện với người dùng

Thẩm mỹ thẩm mỹ

Mức độ bảo trì thấp

Tiết kiệm năng lượng

Sử dụng liên tục / đáng tin cậy

Độ bền

Im lặng

Hỗ trợ kiểm soát môi trường

An toàn và bảo mật

Ups không an toàn hệ thống

Có sẵn trong một loạt các hoàn thiện

Dễ dàng cấu hình để kiểm soát truy cập, điều khiển từ xa, hệ thống chữa cháy và quản lý tòa nhà

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những điều cần biết về cửa xoay tự động
  • Title : Những điều cần biết về cửa xoay tự động
  • Posted by :
  • Date : 21:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top