Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

10 yếu tố lựa chọn thiết bị CỔNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn đã đúng khi tham khảo bài này, trong đây chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cần thiết và những khía cạnh quan trọng trước khi lựa chọn thiết bị CỔNG TỰ ĐỘNG, nếu bạn đã liên hệ với chúng tôi thì bạn chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và bảng báo giá tốt nhất.

Khi bạn không tin những gì tư vấn từ đội ngũ của công ty chúng tôi bạn có thể kiểm tra lại với các đơn vị khác cùng ngành, đảm bảo rằng nếu sản phẩm của họ có chất lượng và dịch vụ, giá bán giống như chúng tôi thì sẽ không có giá nào tốt hơn.



Sau đây là những yế tố quan trọng khi bạn muốn lựa chọn đơn vị cung cấp CỔNG TỰ ĐỘNG

1. Sự đáp ứng

Công ty đó đã đáp ứng yêu cầu của bạn như thế nào? Họ đã liên lạc với bạn một cách kịp thời? Họ đã trả lời các câu hỏi tiếp theo của bạn một cách nhanh chóng?

2. Thông tin chính xác

Thông tin của họ cung cấp cho bạn có chính xác hay không ?? Họ có cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng về những gì họ sẽ làm cho bạn và nó sẽ có giá bao nhiêu?

3. Bạn có thích người bán hàng không?

Làm thế nào bạn đã làm tốt với người bán hàng? Bạn có cảm thấy rằng họ là một người tốt, trung thực, chu đáo? Họ là bộ mặt của công ty mà bạn đang cân nhắc khi làm ăn với ai - họ nói gì nhiều về công ty. Tốt nhất nên làm việc với một công ty bạn có thể tin cậy và bạn cảm thấy thoải mái với ai, đặc biệt khi mức căng thẳng tăng lên khi có vấn đề hoặc các câu hỏi phát sinh trong quá trình cài đặt.

4. Tầm nhìn

Liệu họ có thể lấy tầm nhìn của bạn và biến nó thành một dự án mà bạn đang mong đợi? Họ có thể vẽ một bức tranh về hệ thống cửa ra vào của lối đi mới phù hợp với tầm nhìn của bạn không?

5. Thời gian

Họ bận thế nào? Liệu họ có thể lắp đặt cổng tự động của bạn trong khung thời gian phù hợp với bạn không?

6. Quy mô Công ty

Bạn có thể thích làm việc với một công ty lớn hơn, vì họ có nhiều nguồn lực hơn do kích cỡ của chúng hoặc bạn có thể thích làm việc với một công ty nhỏ hơn vì bạn sẽ không bị lạc trong cuộc chơi xáo trộn.

7. Kiến thức về nhân viên bán hàng

Bạn có cảm thấy rằng nhân viên bán hàng đã am hiểu? Họ đã trả lời câu hỏi của bạn rõ ràng và súc tích không?

8. Sẵn sàng và Khả năng làm việc với các Nhà thầu khác

Một số công ty muốn làm tất cả mọi thứ chìa khóa trao tay. Một số sẽ sẵn sàng làm việc với nhà thầu, nhà thiết kế, thợ xây, hoặc nhà thầu điện tử ưa thích của bạn.

9. Sự toàn vẹn về ước tính

Nhân viên bán hàng có bao gồm các thiết bị an toàn, thiết bị đảo chiều và truy cập khẩn cấp trong ước tính của bạn không?

10. Giá

Giá không phải là yếu tố quyết định chính của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tính đến nó trong quá trình ra quyết định. Bạn thường muốn tránh lựa chọn giá thầu thấp. Nếu có sự khác biệt rất lớn về giá giữa 3 giá thầu mà bạn nhận được, hãy thử và xác định điều gì đang gây ra sự khác biệt. Một giá thầu loại trừ cái gì đó mà các giá thầu khác bao gồm? Có lẽ một trong những hồ sơ dự thầu bao gồm quyền lực, và hai người kia thì không. Hãy thử và đảm bảo rằng bạn đang so sánh táo với táo.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

10 yếu tố lựa chọn thiết bị CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Title : 10 yếu tố lựa chọn thiết bị CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 01:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top