Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lắp đặt cửa tự động an toàn cho các cơ sở giáo dục

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tại BẢO PHÚC, chúng tôi đã có thành tích xuất sắc về thiết kế và lắp đặt cửa tự động an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy cho tất cả các loại hình cơ sở giáo dục.

Từ các trường học, trường đại học, đây chỉ là một số lựa chọn nhỏ của một số khách hàng giáo dục mà chúng tôi đã làm việc với:

Trường mầm non


Thư viện Đại học

Trường tiểu học.

Trường trung học

Các cơ sở giáo dục nhận được số lượng lớn học sinh, và nhiều người trong số họ cố gắng tạo ra một bầu không khí cởi mở. Người ta thường sử dụng cửa tự động để lắp đặt cho các cơ sở giáo dục hiện đại ngày nay, nhưng vì đối tượng sử dụng còn nhỏ tuổi rất dễ gây những tổn thương ngoài mong muốn, chính vì thế mà sản phẩm cửa tự động ngoài việc tiện dụng còn phải đáp ứng được nhu cầu an toàn cho người sử dụng.

Cửa tự động cho phép bạn đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa khả năng tiếp cận và bảo mật. Họ cũng có thể giúp bạn đảm bảo rằng cơ sở giáo dục của bạn đáp ứng các quy định chính xác của Đạo luật Phân biệt Khuyết tật.



Chúng tôi có thể lắp bất kỳ cửa tự động nào bạn cần để làm cho cơ sở giáo dục của bạn an toàn, chào đón và dễ tiếp cận. Các giải pháp phổ biến bao gồm:

Cửa trượt tự động

Cửa mở tự động nhật

Cửa tự động

Cửa xoay tự động

Cửa cân bằng tự động

Cửa gấp tự động

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí, bao gồm khảo sát địa điểm không bắt buộc đối với tất cả các cửa tự động.
Để biết thêm thông tin về cách chúng tôi có thể thiết kế và lắp đặt cửa tự động chất lượng cao cho cơ sở giáo dục của bạn, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317.

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động an toàn cho các cơ sở giáo dục
  • Title : Lắp đặt cửa tự động an toàn cho các cơ sở giáo dục
  • Posted by :
  • Date : 22:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top