Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lắp đặt cửa tự động cho bệnh viện, cơ sở y tế

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi đã có thành tích xuất sắc về thiết kế và lắp đặt cửa tự động an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khoẻ, cơ sở y tế, bệnh viện trên mọi tỉnh thành Việt Nam.

Từ các phòng giải phẫu của bác sĩ đến bệnh viện, đây chỉ là một số ít các khách hàng chăm sóc sức khoẻ mà chúng tôi đã làm việc với:




Bệnh viện

Phòng phẫu thuật

Phòng chụp X-Quang

Phòng M-RAY

Cửa trước phòng khám, bệnh viện

Cửa phòng sạch

Cửa phòng Hồi Sức

Theo Đạo luật về Phân biệt Khuyết tật (Disability Discrimination Act - DDA), bất kỳ tòa nhà nào dành cho công chúng đều phải được truy cập càng tốt. Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành chăm sóc sức khoẻ, nơi mà những người dễ bị tổn thương và người khuyết tật thường ghé thăm.

Ngoài đường dốc và lan can hỗ trợ, một bộ cửa tự động là rất quan trọng nếu bạn muốn đáp ứng các quy định DDA. Chúng tôi có cửa tự động mở ra với mức nỗ lực tối thiểu, cũng như cửa có khả năng mở rộng đủ để chứa xe lăn, giường bệnh viện, và băng ghế.

Chúng tôi có thể cài đặt bất kỳ cửa tự động nào bạn cần để làm cho cơ sở y tế của bạn an toàn, thuận tiện và dễ tiếp cận. Các giải pháp phổ biến bao gồm:

Cửa trượt tự động

Cửa mở tự động

Cửa tự động nhật

Cửa xoay tự động

Cửa trượt xếp lớp tự động

Cửa gấp tự động

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí, bao gồm khảo sát địa điểm không bắt buộc đối với tất cả các cửa tự động.

Để biết thêm thông tin về cách chúng tôi có thể thiết kế và lắp đặt các cửa tự động chất lượng cao cho cơ sở y tế của bạn, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317.

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động cho bệnh viện, cơ sở y tế
  • Title : Lắp đặt cửa tự động cho bệnh viện, cơ sở y tế
  • Posted by :
  • Date : 22:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top