Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lắp đặt cửa tự động cho cửa hàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mặt trước của cửa hàng là một trong những tính năng quan trọng nhất. Cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào là một điều quan trọng hãy đảm bảo rằng phía trước cửa hàng của bạn trông hấp dẫn hiện đại và có thể dễ dàng truy cập.


Sản xuất cửa tự động và cung cấp cửa cho cửa hàng bao gồm cửa sổ, cửa kính, rèm cửa và cửa phía trước. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng nhôm tráng, tráng men hoặc thép không rỉ phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp một giải pháp đáp ứng mọi yêu cầu, chuyên môn của chúng tôi mở rộng cho cửa trượt, cửa xoay, cửa mở, cửa kính, và cửa gấp. Mỗi phong cách đều có những lợi ích độc đáo của riêng mình và chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp các điều tra miễn phí và kiểm tra truy cập để khách hàng của chúng tôi có thể đưa ra một sự lựa chọn thông tin.



Loại cửa

Cửa trượt rất lý tưởng cho các tòa nhà có lối vào dễ tiếp cận; Xem xét nhu cầu của khách hàng khuyết tật quá. Đạo luật Phân biệt Khuyết tật quy định rằng tất cả các công trình công cộng phải thực hiện các biện pháp để cải thiện khả năng tiếp cận cho mọi người.

Cửa mở của chúng tôi có thể được sản xuất với một hoặc hai lá đơn. Chúng tôi có thể cung cấp sử dụng điện áp cao hoặc cửa sử dụng điện áp thấp

Cửa quay vòng lý tưởng cho các tòa nhà có độ cao như trung tâm mua sắm và siêu thị. Tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm tổn thất nhiệt, chúng là một phương tiện hiệu quả đặc biệt để ngăn chặn các bản nháp.

Cửa trượt xếp lớp lý tưởng cho các lỗ hở hẹp, kết hợp thêm một cánh cửa trượt tích cực để tối ưu hóa không gian có sẵn. Họ có thể cung cấp lên đến 30% mở rộng rộng mà không chiếm thêm bất kỳ phòng.

Cửa gấp đôi tạo cảm giác hiện đại, hiện đại cho căn hộ của bạn. Tạo ra một liên kết liền mạch giữa nội thất và ngoại thất khu vực, họ cũng là lý tưởng cho các khu vực mà không gian là chặt chẽ.

Thiết kế cửa phía trước nhà hàng

Khi bạn đã quyết định lựa chọn cửa phía trước cửa hàng, tại sao không cho phép thiết kế lại cửa hàng tự động hoá toàn bộ mặt trước của cửa hàng? Với lối vào chính xác, bạn có thể truyền đạt thông điệp thích hợp cho khách truy cập ngay khi họ đến cơ sở của bạn - cho họ biết bạn là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại.

Lối vào tự động ngày càng trở nên phổ biến, ngay lập tức tạo ra một ấn tượng tích cực cho khách hàng. Chất lượng cao, thép không gỉ của chúng tôi hoàn thành lối vào tự động là một yêu thích của công ty, cung cấp một cảm giác thông minh, chào đón và đương đại.

Một cuộc khảo sát gần đây của một tạp chí thương mại cho thấy 95% khách hàng lớn sẽ bị ảnh hưởng bởi ngoại hình của một doanh nghiệp. Trong thực tế, 52% số người được khảo sát nói rằng nếu ngoại thất nhìn không mời, họ có thể bị cản trở nhập. Thậm chí giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng có thể không liên quan nếu mặt tiền của cửa hàng bạn giảm xuống trước khi mọi người bước chân vào cửa.

Đừng liều lĩnh vì mất khách hàng bởi vì mặt trước cửa hàng của bạn không tạo ấn tượng tốt. Liên hệ với Tự động Truy cập để trò chuyện không bắt buộc với các nhà tư vấn có kiến ​​thức và thân thiện của chúng tôi và mở đường cho thành công với các giải pháp của chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động cho cửa hàng
  • Title : Lắp đặt cửa tự động cho cửa hàng
  • Posted by :
  • Date : 21:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top