Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bộ điều khiển và cảm biến phát hiện chuyển động của cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bộ kích hoạt cửa tự động được thiết kế để kích hoạt các cửa trượt tự động, cửa mở, gấp và trượt cong.

Họ sử dụng cảm biến ánh sáng hồng ngoại để phát hiện người hoặc sự vật, một khu vực phát hiện được điều chỉnh chính xác. Ngoài con người và động vật, các đồ vật như xe mua sắm và giường bệnh viện kích hoạt tín hiệu mở, miễn là chúng nằm trong khu vực phát hiện.

Bộ kích hoạt cửa tự động được sử dụng để gắn các bộ truyền động cửa tự động và bộ phận đóng mở khí nén. Có một số giống cung cấp nhiều chức năng khác nhau. Chúng tôi có cảm biến tiếp cận, chẳng hạn như bộ cảm biến radar (cửa mở khi người dùng tiếp cận nó), cơ chế nút nhấn và tấm áp suất (cửa mở khi người dùng đứng trên sàn). Ngoài ra còn có bộ điều khiển truy cập (access control activator) - cửa mở ra khi người dùng kích hoạt trình đọc mã hoặc trình đọc swipe với nút fob hoặc điều khiển từ xa. Người sử dụng được phép đi qua cửa và sau một thời gian xác định trước cửa đóng và khóa.

Một nhà điều hành cửa tự động mở lại cửa nếu nó đóng vào một trở ngại (tự động đảo ngược) trên hầu hết các nhà điều hành cửa tự động hiện đại. Tuy nhiên, hầu hết các cửa tự động đều có cảm biến được cài đặt trên đó để ngăn không cho cửa có thể tiếp xúc với người đi bộ bằng cách sử dụng cửa.




Phương pháp tiếp cận tự động để kích hoạt cửa tự động

Các bộ kích hoạt cửa tự động có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, và chìa khoá là biết được kích hoạt nào là phù hợp với công việc đang có trong tay. Các chuyên gia về Tự động truy cập có kinh nghiệm với tất cả các loại cửa tự động, do đó, họ có thể được tin cậy để luôn luôn chọn đúng công cụ cho mỗi cửa. Các kỹ sư của chúng tôi đánh giá độc lập các yêu cầu của từng công ty và các cửa ra vào mà họ đã có tại chỗ để có một giải pháp riêng cho từng khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí và khảo sát miễn phí cho tất cả các cửa tự động. Để biết thêm thông tin, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317

Cảm biến hồng ngoại thụ động

Máy dò chuyển động hồng ngoại thụ động phản ứng với bức xạ nhiệt kết hợp với chuyển động và do đó thích hợp để phát hiện người. Ví dụ, xe mua hàng không được phát hiện do thiếu bức xạ nhiệt.

Bộ dò chuyển động radar

Máy phát hiện chuyển động radar quét tất cả các đối tượng di chuyển trong vùng radar. Phong trào trong khu vực chiếu xạ gây ra một sự phản chiếu chậm, được chuyển tiếp như là một tín hiệu để mở cửa.

Được thiết kế để vận hành các cửa trượt tự động, trượt, gấp và cong.

Hai máy dò được khuyến cáo để đảm bảo phát hiện tốt nhất có thể của một người trong toàn bộ khu vực mở khi cửa được rộng 2000mm hoặc rộng hơn.

Cảm biến an toàn cho cửa

Bộ cảm biến an toàn phù hợp với cửa xoay tự động để lắp cửa cánh cửa bản lề.

Cảm biến an toàn giữa các cửa trượt giúp phát hiện người, xe đẩy, xe lăn và trẻ nhỏ.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Bộ điều khiển và cảm biến phát hiện chuyển động của cửa tự động
  • Title : Bộ điều khiển và cảm biến phát hiện chuyển động của cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 21:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top