Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

LẮP ĐẶT CÁC LOẠI CỔNG ĐIỆN ĐÓNG MỞ CÁNH TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng điện của BẢO PHÚC có thể cung cấp một thiết kế theo yêu cầu và xây dựng dịch vụ cho lối vào cổng xe lăn, lối vào dành cho người đi bộ và các hàng rào tương ứng. Chúng ta biết rằng ngôi nhà của mọi người là khác nhau, phong cách và thị hiếu khác nhau, chúng tôi không giới hạn ở một vài mẫu thiết kế. Cổng đường lái xe theo phong cách 'CỔNG SẮT' trông rất ấn tượng, được xây dựng để có thể được sử dụng với các vật liệu kỳ quái. Họ có thể được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với một ngôi nhà truyền thống cũng như một ngôi nhà hiện đại.

Cổng Gỗ

Cửa gỗ của chúng tôi được làm đẹp mắt cửa mà tự nhiên tăng cường nhà của bạn. Các kiểu khác nhau từ cửa 5 thanh tiêu chuẩn tối đa cho đến đường xe chạy dọc và cửa đi vào. Vật liệu được sử dụng là cây gỗ mềm được xử lý áp lực, gỗ cứng hoặc gỗ cứng iroko tùy thuộc vào nhu cầu tuổi thọ và ngân sách liên quan. Tất cả các cổng gỗ của chúng tôi được tăng cường để phù hợp cho tự động hóa cổng điện.

Cổng nhôm

Các cổng điện của BẢO PHÚC hiện nay có thể cung cấp hàng loạt các cửa ra vào bằng nhôm và cửa ra vào dành cho người đi bộ. Phạm vi này thực sự xuất sắc và cung cấp cho khách hàng sành điệu cơ hội để cài đặt một sự thay thế hầu như bảo trì miễn phí cho các vật liệu truyền thống hơn. Nhôm không "gỉ", nhôm rất mạnh nhưng cũng tương đối nhẹ (hệ thống tự động dưới tác động rất ít). Các lớp phủ được sử dụng trên các cửa này được đảm bảo trong bảy năm vì vậy hiện nay có một sự thay thế chính cao bảo hiểm thấp thay thế cho các vật liệu cổng tự động truyền thống hơn.




1 Hệ thống cổng tự động

Chúng tôi có thể cung cấp cổng mở, cổng trượt và cổng công cộng và tất cả các vật liệu trên. Chúng tôi có thể thiết kế một giải pháp để phù hợp nhất với yêu cầu tại nhà hoặc văn phòng của bạn và không chỉ giới hạn ở một loại cổng hoặc vật liệu.

2 Cổng mở

Các cổng truyền thống, đơn giản nhưng phong cách. Mở cửa vào hoặc ra bên ngoài tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Có thể được tự động với động cơ trên mặt đất hoặc bằng cách sử dụng nhiều hệ thống ngầm dưới đất, nơi sự hấp dẫn thị giác là điều tối quan trọng.

3 Cổng trượt


Một sự thay thế cho các cửa xoay khi không gian ở mức phí bảo hiểm hoặc nơi mà các lối đi dốc dốc lên làm cho các cửa đu quay không khả thi. Cửa trượt được tự động sử dụng một động cơ đơn giản nên rất đáng tin cậy và an toàn. Các cửa có thể được thực hiện để trông giống như cặp cửa swings nếu đó là sở thích của bạn, nhưng trong một phần trượt duy nhất, điều này làm cho họ rất an toàn.

4 Cửa cổng tự động

Các ứng dụng chuyên môn mà ở đó cửa được giữ phía trên đường lái xe qua hệ thống xưởng trụ. Được sử dụng ở những nơi mà đường lái xe không thể làm việc dễ dàng hoặc nơi mà giao thông như xe tải hoặc xe nâng hàng sẽ làm hỏng đường ray trượt truyền thống.

Tự động hóa.

Tất cả các cửa của chúng tôi được tự động hóa với hệ thống chất lượng cao. Chúng tôi không gắn bó với bất kỳ nhà sản xuất nào để có thể lựa chọn phù hợp nhất cho việc cài đặt và ngân sách cụ thể của bạn. An toàn là trọng tâm của thiết kế của chúng tôi, chúng tôi sử dụng tất cả các thiết bị an toàn mới nhất và luôn luôn phù hợp với hệ thống với các máy dò 'chống nghiền' để bảo vệ người và phương tiện trong và xung quanh khu vực có cổng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

LẮP ĐẶT CÁC LOẠI CỔNG ĐIỆN ĐÓNG MỞ CÁNH TỰ ĐỘNG
  • Title : LẮP ĐẶT CÁC LOẠI CỔNG ĐIỆN ĐÓNG MỞ CÁNH TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 00:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top