Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Kiểm tra bảo trì cửa nhà để xe kéo dài thời gian sử dụng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn có thể sử dụng cửa nhà để xe của bạn mỗi ngày, nhiều lần trong ngày. Thật dễ dàng quên đi thành phần hữu ích và cần thiết này của ngôi nhà của bạn, nhưng giống như nhiều tính năng trong nhà bạn, nó cần chú ý thường xuyên để hoạt động tốt.

Nếu không có kiểm tra hàng năm, người mở cửa nhà xe có thể kéo dài ít hơn mười năm, và điều đó có nghĩa là chi phí thay thế sớm và bất ngờ khi bị hư hỏng.

Các bộ phận di chuyển trên cửa nhà để xe của bạn cuối cùng sẽ bị mòn. Bạn có thể cân nhắc lấy những bộ phận cửa mới để giảm khả năng bạn cần phải thay thế một bộ phận đóng mở cửa nhà xe và các bộ phận chuyển động liên quan. Cách tốt nhất để đảm bảo các bộ phận hoạt động như bản lề và lò xo kéo dài nhất có thể là đến thăm nhà để xe trên cơ sở hàng tháng với chất bôi trơn.



Nếu bạn sử dụng cửa nhà để xe của bạn nhiều lần trong ngày, bạn sẽ muốn làm quen với những con lăn đang ngồi trên các bậc thang lắp ráp cửa nhà xe. Bạn cũng sẽ muốn nhìn vào các bản lề và lò xo khác nhau mà uốn cong và di chuyển mỗi lần bạn vận hành cánh cửa. Nếu bạn không chắc chắn những bộ phận chuyển động cần dầu bôi trơn, hãy hỏi BẢO PHÚC trong lần cài đặt cửa gara tiếp theo của bạn.

Nếu cửa nhà để xe của bạn là trên hai mươi năm tuổi, có lẽ là thời gian để suy nghĩ về thay thế cửa nhà để xe. Lý do là các cánh cửa lớn hơn hai thập niên không phải lúc nào cũng có tính năng an toàn như cảm biến ngược.

Tuy nhiên, nếu cửa nhà xe của bạn chưa đạt được dấu ấn hai thập kỷ, thì một lịch trình thường xuyên của sự chú ý và bảo trì có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn khi bạn cần sửa chữa cửa hàng trên cao.

Nếu bạn đặc biệt chú ý, bạn thực sự có thể có được một cánh cửa nhà để kéo dài đến năm mươi năm, nhưng bạn sẽ muốn đo lường chi phí của một số sửa chữa dịch vụ như thay thế mùa xuân so với công việc rộng rãi hơn.

Hãy xem xét: Suốt cửa nhà để xe có xu hướng kéo dài khoảng 10.000 chu kỳ, mà là khoảng một thập kỷ cho cửa nhà để xe trung bình.

Bảo dưỡng dự phòng luôn là đơn thuốc tốt nhất cho cửa nhà để xe của bạn, nhưng máy móc không phải là không thể phá hủy được. Trong khi một cửa bị hỏng cửa mở có thể là một dấu hiệu rõ ràng bạn cần dịch vụ cửa nhà để xe, lắng nghe tiếng squeaks thêm và scrapes khi cửa nhà xe của bạn đang được sử dụng.

Mẹo An toàn: Bạn không phải trở thành siêu nhân của cửa nhà để xe tự làm. Xác định vấn đề nếu bạn có thể, nhưng chống lại sự thôi thúc tháo rời các phần chính như lò xo hoặc cáp. Hãy để các chuyên gia thực hiện công việc lớn.

Bạn cũng có thể lên kế hoạch kiểm tra hàng năm ngay cả khi cửa nhà xe có vẻ chắc chắn. Bạn có thể phải mất một tuần mỗi năm để lên kế hoạch cho tất cả các cuộc thăm viếng bảo trì của bạn, giống như các hệ thống cho mái nhà, hệ thống điện và HVAC. Có phải là thời gian để làm sạch mùa xuân trong nhà để xe? Đừng quên kiểm tra cánh cửa nhà để xe cùng một lúc.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Kiểm tra bảo trì cửa nhà để xe kéo dài thời gian sử dụng
  • Title : Kiểm tra bảo trì cửa nhà để xe kéo dài thời gian sử dụng
  • Posted by :
  • Date : 02:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top