Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Hướng dẫn kiểm tra cửa nhà để xe định kỳ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu sửa chữa hoặc thay thế cửa nhà xe của bạn vẫn chưa hoàn toàn yên tâm, chúng tôi có một số mẹo để bạn kiểm tra sự an toàn. Vì cửa nhà để xe của gia đình bạn là vật di chuyển lớn nhất trong nhà, hoạt động và an toàn đúng đắn là rất quan trọng. Để có một cửa nhà xe an toàn hoạt động, tất cả bắt đầu với việc cài đặt. Có cửa và thiết bị mở cửa gara tự động được cài đặt bởi chuyên gia có giấy phép sẽ đảm bảo công việc của họ là quan trọng để hoạt động đúng kể từ ngày đầu tiên cũng như ngày được tiếp tục sử dụng. Để đảm bảo an toàn liên tục và hoạt động đầy đủ của cửa nhà xe của bạn, nó được thử nghiệm và duy trì trên cơ sở hàng năm bởi một chuyên gia sẽ làm tăng tuổi thọ của cửa và mở của bạn. Cửa nhà xe được điều chỉnh không đúng cách và / hoặc hộp mở có thể bù đắp cho đường ray và gây ra lực quá nhiều khi đóng cửa, gây nguy hiểm và có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng của người thân yêu nếu chúng bị trúng hoặc mắc kẹt bên dưới cửa.



Mẹo an toàn cho nhà để xe:

Tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu về cách vận hành cửa nhà để xe và cách sử dụng các tính năng phát hành khẩn cấp của cửa.

Đừng để trẻ em chơi với các bộ phận điều khiển cửa mở tự động, và đảm bảo nút điều khiển mở ra nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ.

Kiểm tra cửa nhà xe của bạn hàng tháng; Nhìn vào theo dõi, con lăn, dây cáp, lò xo, và ốc vít để đảm bảo chúng không bị lỏng và được đặt đúng chỗ. Nếu bất kỳ phần nào trong số những bộ phận này có dấu hiệu mòn hoặc không ở nơi nào, hãy nhờ chuyên gia sửa chữa cửa nhà để xe của bạn cung cấp dịch vụ.

Kiểm tra và kiểm tra cảm biến cửa nhà để xe tự động và đảm bảo rằng tất cả chúng hoạt động đúng và đảm bảo cơ chế đảo ngược của cửa hoạt động và hoạt động tốt.

Nếu bạn có cánh cửa với bảng điều khiển, hãy giải thích kỹ lưỡng cho con của bạn những nguy hiểm của bảng điều khiển khi chúng mở và đóng vì vậy chúng không bị chèn ép hoặc bị tổn thương bằng bất cứ cách nào.

Khi đi nghỉ, rút ​​phích cắm bộ phận đóng mở cửa nhà để xe tự động hoặc sử dụng một hệ thống an ninh khóa kỳ nghỉ để tắt việc sử dụng từ xa, có thể giúp ngăn chặn sự gián đoạn trong khi bạn ra khỏi thị trấn.

Tăng độ an toàn cho môi trường xung quanh gara của nhà bạn bằng cách thêm ánh sáng cảm ứng chuyển động bên ngoài cửa nhà để xe của bạn, giúp tránh những khách không mong muốn có thể đột nhập vào ban đêm. Ngay cả khi bạn đang ở nhà vào ban ngày hoặc buổi tối, giữ cửa nhà xe của bạn đóng cửa khi nó không được sử dụng.

Giữ gia đình bạn an toàn khỏi thương tích có thể là ưu tiên hàng đầu của bạn! Cửa nhà để xe hoạt động bình thường đòi hỏi phải kiểm tra và bảo trì thường xuyên để vận hành an toàn. Nó đã được cài đặt, thử nghiệm và duy trì bởi một kỹ thuật viên cửa nhà để xe có thẩm quyền ở VIỆT NAM.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Hướng dẫn kiểm tra cửa nhà để xe định kỳ
  • Title : Hướng dẫn kiểm tra cửa nhà để xe định kỳ
  • Posted by :
  • Date : 02:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top