Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lắp cổng xếp tự động tại trung tâm giao dịch Mobifone

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc là đơn vị đã nhận thi công công trình lắp đặt cổng xếp tự động tại trung tâm giao dịch khách hàng của hãng truyền thông nổi tiếng Mobifone nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Tp. Hồ Chí Minh.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác trong ngành cổng xếp tự động, đồng thời được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, công ty Bảo Phúc đã sử dụng loại cổng xếp inox sử dụng nguồn điện làm năng lượng hoạt động cho cách cổng xếp tại trung tâm giao dịch của Mobifone.

Tại Việt Nam có một số doanh nghiệp kinh doanh cổng xếp, có hãng sản xuất cổng xếp ở Việt Nam tuy nhiên họ đều nhập linh kiện ở nước ngoài về lắp ráp và gắn thêm thương hiệu của mình vào chứ trên thực tế đó không phải là sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam như khách hàng nhầm tưởng.


Công ty Bảo Phúc là đơn vị phân phối, nhập khẩu cổng xếp uy tín trên toàn quốc, chúng tôi chỉ bán những sản phẩm tốt, chất lượng, có thời gian bảo hành đàng hoàng cho khách hàng. Những loại cổng xếp được đặt ở ngoài trời, chịu tác động của nhiều yếu tố thời tiết khắc nghiệt khác nhau từ nóng, tới lạnh, mưa gió, ... sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thiết bị cũng như động cơ, nếu không được lắp ráp cẩn thận thì những cánh cổng này rất dễ bị hư hỏng, chính vì thế nhà sản xuất đã dựa vào các vật liệu cao cấp, có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết tốt như inox, inox 304, ... với thiết kế đẹp mắt, có màn hình hiển thị, dễ dàng cài đặt lắp ráp, với động cơ mô tơ mạnh mẽ, giúp kéo cánh cổng xếp trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Đối với khách hàng khi mua một sản phẩm nào đó thì người ta quan tâm nhiều nhất tới chất lượng, mẫu mã và sau đó mới tới giá bán sản phẩm, nắm được điều này thì nhà kinh doanh cần phải luôn đổi mới tìm kiếm sản phẩm sao cho phù hợp với xu hướng của thị trường tiêu dùng.

Đa số sản phẩm cổng xếp tự động ở Việt Nam đều nhập khẩu từ Trung Quốc, tuy nhiên có nhiều hãng sản xuất cổng này thì làm sao biết được sản phẩm nào là sản phẩm tốt, sản phẩm nào không ? qua khảo sát thì công ty chúng tôi lựa chọn sản phẩm của Ronggo một thương hiệu lớn nhất đang được thị trường trọng dụng.

Tùy thuộc vào mẫu mã mà khách hàng ưa thích, chúng tôi mới nhập khẩu về Việt Nam, cổng xếp tự động được tính theo mét vuông và giá trị của mô tơ kéo cánh cổng. Khi quý vị có dự định lắp đặt hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Lắp cổng xếp tự động tại trung tâm giao dịch Mobifone
  • Posted by :
  • Date : 23:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top