Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa tự động SWICO tại công an tỉnh Đồng Nai

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty Bảo Phúc với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt cửa cổng tự động đã nhận được sự tin tưởng của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cơ quan trên toàn quốc, điển hình gần đây nhất được sự tin tưởng của chủ đầu tư xây dựng dự án tại công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi đã tiến hành lắp đặt bộ cửa tự động của hãng SWICO cho cửa chính ra vào tại công an tỉnh Đồng Nai ở địa chỉ phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Sau khi qua khảo sát, đo đạc thực tế chúng tôi nhận thấy đây là loại cửa kính trượt thông dùng trên thị trường có kích thước vừa phải có nhiều mẫu mã sản phẩm sử dụng cho loại này từ thương hiệu như NABCO, KTH, SWICO đều có thể sử dụng được, đây là 3 hãng sản xuất cửa tự động lớn trên thế giới, độ an toàn, độ bền đẹp cao vì vậy mà chúng tôi đã gợi ý 3 model tương ứng cho dòng cửa trượt tại công an tỉnh Đồng Nai.

Cửa mở 2 cánh văn phòng

Mẫu cửa kính mở tự động đẹp 03 năm 2017

 Cửa mở 1 cánh nhà riêng, biệt thự

Mẫu cửa kính mở tự động đẹp 04 năm 2017

 Cửa mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi 24h

Mẫu cửa kính mở tự động đẹp 05 năm 2017

Hãng đầu tư lựa chọn thương hiệu cửa tự động SWICO của Hàn Quốc sản xuất, trong các hãng sản xuất cửa của Hàn Quốc đây được coi là doanh nghiệp lớn nhất tại Hàn Quốc về lĩnh vực này. Với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ, tốc độ nhanh chóng, có tuổi thọ lâu dài, ít bị hư hỏng, được tin dùng nhiều tại Việt Nam.

Tùy theo trọng lượng, thông số cánh cửa khác nhau mà chúng ta cần hướng dẫn khách hàng làm sao lựa chọn được sản phẩm phù hợp để vừa tiết kiệm được chi phí cho khách hàng vừa cung cấp loại sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất đó luôn là những điều mà Bảo Phúc mong muốn khách hàng được sử dụng.

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc cũng như xuất sứ thường xuyên bị hư hỏng chính vì vậy mà khách hàng rất không hài lòng, sau đó đã liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn và hỗ trợ thi công lắp đặt mới, thay thế toàn bộ thiết bị này.

Công ty Bảo Phúc - nhà phân phối, nhập khẩu cửa tự động cao cấp chính hãng với thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, với doanh số bán hàng tới hàng ngàn bộ trong một năm.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa tự động hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top