Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Làm sao biết khi nào cửa tự động đóng mở ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Có bao giờ bạn tự hỏi...

Làm thế nào để biết cửa tự động khi nào mở?

Cảm biến là gì?

Tại sao phát minh cửa ra vào tự động?

Khi bạn chuẩn bị rời khỏi siêu thị. Tay của bạn đầy những túi hàng tạp hoá. Bạn đến cửa. Làm thế nào mà cánh cửa tự động mở không cần sử dụng tay ? Chỉ cần khi bạn đang tự hỏi liệu bạn sẽ cần phải đặt một số túi xuống, cửa mở với một "Lối đi" Như thể bằng ma thuật!

Những gì đang xảy ra ở đây? Có điều gì đó siêu nhiên trong công việc? Có một con ma đứng gần đó mở cửa cho những người rời khỏi siêu thị? Không! Bạn có tin rằng đó là khoa học và công nghệ thuần túy?

Đúng rồi. Những cánh cửa này - được gọi là cửa tự động - mở và đóng với sự trợ giúp của công nghệ đơn giản, chứ không phải là phép thuật. Nhưng họ rất vui vẻ và có vẻ chỉ là một chút ma thuật. Nếu bạn muốn giả vờ rằng họ là ma thuật, chúng tôi sẽ không nói với ai cả!




Cửa tự động hoạt động với sự trợ giúp của cảm biến. Cảm biến làm chính xác những gì họ có vẻ như họ muốn: họ nhận thức được mọi thứ. Có rất nhiều loại cảm biến khác nhau có thể nhận biết được các loại vật khác nhau, chẳng hạn như âm thanh, ánh sáng, trọng lượng và chuyển động.

Ví dụ, một số cửa tự động hoạt động khi chúng được kích hoạt bởi cảm biến mà cảm nhận trọng lượng. Những cảm biến trọng lượng này có thể được ngụy trang trong một tấm thảm cao su ở phía trước cửa. Khi bạn bước lên thảm, các cảm biến gửi một tín hiệu đến cửa tự động mà nói với họ để mở.

Các cửa tự động khác hoạt động trên các cảm biến quang hoặc chuyển động. Những cảm biến này có thể được đặt trên một bộ cửa tự động hoặc được xây dựng trên đầu hoặc hai bên của khung cửa tự động.

Khi những cảm biến quang hoặc chuyển động này cảm nhận chuyển động gần đó, chúng kích hoạt cửa tự động mở và đóng lại. Đây là lý do tại sao, khi bạn tiếp cận một bộ cửa tự động, chúng sẽ mở ra ngay khi bạn đến gần, để kích hoạt các cảm biến.

Xem thêm sản phẩm cửa trượt

Cửa tự động có nhiều mục đích hữu ích, đó là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy chúng trong nhiều loại địa điểm khác nhau. Từ siêu thị đến sân bay và nhiều loại tòa nhà lớn, cửa tự động làm cho người ta dễ dàng vào và ra khỏi tòa nhà. Chúng đặc biệt hữu ích cho những người bị khuyết tật.

Tương tự như cửa xoay, cửa tự động cũng giúp tiết kiệm năng lượng, vì chúng hạn chế khoảng thời gian mở cửa cho những lần người ta bước vào hoặc ra khỏi tòa nhà. Và nếu bạn đã mua sắm cho đến khi tay bạn đầy túi, bạn sẽ biết cánh cửa tự động tiện dụng khi đến thời điểm nào!

Kiểm tra

Hãy kiểm tra một hoặc nhiều hoạt động sau đây với một người bạn hoặc thành viên gia đình để tiếp tục khám phá chủ đề của ngày hôm nay:

Cuốn sách thú vị này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về cửa tự động, cũng như nhiều câu hỏi khác về siêu thị! Cửa tự động rất hữu ích cho những người có khuyết tật về thể chất. Những loại thích nghi nào khác giúp người khuyết tật vận động xung quanh môi trường dễ dàng và an toàn hơn? Hãy xem xung quanh trường học của bạn và các khu vực khác mà bạn thường xuyên gặp, chẳng hạn như thư viện và cửa hàng tạp hóa.

Bạn có thể xác định những loại công nghệ nào khác giúp người khuyết tật? 

Ví dụ: bạn có thấy thang cuốn hoặc đường dốc không? Hỏi một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình để giúp bạn phát hiện ra những sự thích ứng thú vị này. Đúng rồi. Lấy một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình và đi đến vị trí gần nhất của bạn bằng cửa tự động. Nó có thể ở đâu? 

Tất nhiên phụ thuộc vào nơi bạn sinh sống, tất nhiên. Bạn có thể tìm thấy cửa tự động tại một trung tâm mua sắm. Bạn cũng thường có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng tạp hóa. Một số thư viện có chúng. Nếu bạn sống gần sân bay, có thể bạn sẽ tìm thấy một số ở đó. 

Khi bạn đến đó, đi vào và ra. Kiểm tra các cánh cửa đóng lại. Bạn có thấy cảm biến không? Bạn phải làm gì để kích hoạt chúng? Hãy vui vẻ đưa những gì bạn đã học được về cửa tự động vào thực tế bằng cách thử chúng ra trong người. Chỉ cần không quá giờ chào đón của bạn hoặc bạn có thể bị đuổi đi cho người lái xe điên với việc mở và đóng cửa!


Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Làm sao biết khi nào cửa tự động đóng mở ?
  • Title : Làm sao biết khi nào cửa tự động đóng mở ?
  • Posted by :
  • Date : 19:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top