Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Lắp đặt cửa tự động tại Bạc Liêu

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Để sở hữu những bộ cửa tự động chất lượng tại Bạc Liêu hãy liên hệ ngay với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ tư vấn, thi công, lắp đặt nhanh chóng, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, với giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn đang sinh sống ở khu vực nào của Tp. Bạc Liêu ? bạn ở thị xã Giá Rai, huyện Hồng Dân, Hòa Bình, Phước Long, Vĩnh Lợi hay Đông Hải ? bạn muốn lắp đặt cửa tự động cho siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà riêng, biệt thự hay nhà máy, xí nghiệp ? đều có thể liên hệ với chúng tôi, mọi sản phẩm của Bảo Phúc phân phối đều được công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài về, được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Châu Âu.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cùng dịch vụ uy tín chất lượng với độ tin cậy cao, được sử ủng hộ của nhiều cơ quan, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước hàng năm công ty chúng tôi phân phối ra thị trường hàng ngàn bộ cửa khác nhau.


Đi đầu trong lĩnh vực phân phối cửa tự động tại Bạc Liêu, Bảo Phúc tự hoàn sẽ mang đến cho khách hàng những bộ cửa tốt nhất trên thị trường, để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như mang tới cho khách hàng những bộ thiết bị tốt nhất hãy làm đại lý, cửa hàng của công ty Bảo Phúc bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi từ giá và dịch vụ.

Các loại sản phẩm cửa tự động đã và đang được công ty chúng tôi phân phối trên thị trường hiện nay đó là cửa tự động của NABCO do Nhật Bản sản xuất, cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất, cửa tự động SWICO do Hàn Quốc sản xuất.

Tất cả các dòng cửa trượt, cửa mở, cửa xếp lớp, cửa trượt cong đều được bán với giá tốt nhất từ loại cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm kính đều có thể sử dụng loại này cho cửa có 1, 2, 3, 4 cánh, ...

Thời gian bảo hành bộ thiết bị cửa tự động chính hãng do công ty chúng tôi phân phối có thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm, có đầy đủ giấy chứng nhận nhập khẩu và phân phối. Trong thời gian sử dụng cửa tự động tại CÀ MAU, nếu có gặp sự cố, hoặc cần tư vấn hỗ trợ hãy gọi cho công ty chúng tôi theo số điện thoại 0903 813 317 sẽ có các chuyên gia tới tận nơi để kiểm tra khắc phục sự cố nhanh chóng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động tại Bạc Liêu
  • Title : Lắp đặt cửa tự động tại Bạc Liêu
  • Posted by :
  • Date : 23:33
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top