Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cổng tự động BFT sản xuất tại Ý

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động BFT luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất bộ thiết bị tự động hóa cao cấp có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới với 500 đại lý, chăm sóc khách hàng được xây dựng bởi tập đoàn công nghệ sản xuất cổng tự động hàng đầu thế giới BFT.

Tại sao sản phẩm của BFT lại được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay ? đi đầu trong ngành công nghệ sản xuất, sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi hàng đầu của Châu Âu, là đơn vị hàng đầu tiên trên thế giới nghiên cứu thành công công nghệ giảm tốc khi đóng / mở cánh cổng, cơ chế chống nghiện, tự động trả ngược khi có sự tác động một lực chỉ từ 3kg tới 5kg đảm bản an toàn cho trẻ nhỏ người lớn tuổi, người khuyết tật sử dụng.

Động cơ mạnh mẽ, kết hợp với phần cơ khí tuyệt hảo được làm từ vật liệu bền bỉ, bền vững theo thời gian, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên đến 10 năm với thời gian bảo hành 3 năm đầu tiên. Chưa có khách hàng nào sử dụng sản phẩm của BFT mà không hài lòng.


Bạn có thể truy cập vào trang chủ của hãng để xem mẫu mã sản phẩm theo địa chỉ trang web http://www.bft-automation.com hoặc có thể truy cập vào địa chỉ trang web http://baophuc.vn để xem phiên bản tiếng việt của sản phẩm.

Khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động BFT bạn hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để có giá bán tốt nhất, kèm theo đó là dịch vụ lắp đặt nhanh, uy tín, chuyên nghiệp, chính xác tới từng chi tiết.

Hotline: 0903 813 317

Website: http://congtudong365.com

Cổng tự động BFT sản xuất tại Ý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top