Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIER TỰ ĐỘNG?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022


Hiện nay, có rất nhiều công ty, xí nghiệp, trung tâm thương mại.. đã lắp đặt thanh chắn Barie tự động ngay trước cổng ra vào. Chúng trở thành rào cản  giúp nhân viên bảo vệ kiểm tra các phương tiện giao thông ra vào hàng ngày.
Nhờ có sự có mặt của barie tự động, việc giám sát, kiểm tra các phương tiện giao thông trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Để tìm hiểu nguyên nhân vì sao nên lắp đặt thanh chắn barie tự động. Hãy cùng Bảo Phúc tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!


Thanh chắn Barier tự động


Barrier tự động kiểm soát ra vào hiệu quả

Luồng giao thông ra vào tại bất kỳ khu vực nào cũng cần phải được kiểm soát kỹ càng. Tại các bệnh viện, cơ quan hành chính, khu đô thi, khu xây dựng… hàng ngày sẽ có hàng nghìn lượt phương tiện ra vào.
Nếu như không xây dựng một hàng rào kiểm soát số lượng xe cũng như chủ xe thì sẽ dẫn đến tình trạng mất mát phương tiện của người sử dụng, tệ hơn là trật tự an ninh khu vực cũng bị ảnh hưởng. Thanh chắn Barrier tự động giúp tạo thành một rào chắn trước cổng/ cửa mỗi khu vực, thiết bị này sẽ giúp nhân viên bảo vệ yêu cầu mọi người dừng xe, xuất trình giấy tờ/ thẻ nhân viên hoặc vé xe nếu có trước khi quyết định cho người đó lưu thông trong khu vực.
Trong trường hợp này barrier tự động thường được lắp đặt cùng các thiết bị khác để tăng cường hiệu quả sử dụng như: máy giữ xe thông minh, camera giám sát… có thiết bị tự động này nhân viên bảo vệ làm việc sẽ hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Barier tự động

Lắp đặt barie tự động giúp ý thức của người tham gia giao thông tốt hơn
Tại các xưởng sản xuất khu công nghiệp và những nơi đông dân cư thì việc sử dụng barrier tự động là vô cùng cần thiết. Bởi đây là khu vực không chỉ có xe của công nhân viên ra vào. Mà còn có cả lượng xe tải vận chuyển hàng hóa trọng tải lớn lưu thông hàng ngày. Nhất là vào ban đêm, nếu không có barie rào chắn ngăn chặn thì việc kiểm soát các lượt xe ra vào sẽ rất khó khăn.

Đồng thời thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả những tài xế lái xa ẩu, ý thức kém ( những người không tuân thủ luật giao thông nơi công cộng) không thể phóng nhanh vượt ẩu và không gây ra những tai nạn nghiêm trọng.

Barier tự động giúp phân luồng giao thông và ngăn chặn việc đỗ xe trái phép

Barrier tự động phân luồng giao thông và ngăn chặn việc đỗ xe trái phép

Với các khu vực doanh nghiệp lớn sẽ dễ xảy ra tình trạng có người lợi dụng việc kiểm soát lỏng lẻo để đỗ xe không mất phí, việc này đặc biệt hay xảy ra với ô tô. Mặc dù thực tế những người này không có ý định sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn cũng như không phải nhân viên trong doanh nghiệp.

Thay vì trả tiền để đậu xe thì họ sẽ cố tình lợi dụng không có hệ thống kiểm soát tự động để đỗ xe miễn phí. Điều này nếu diễn ra lâu dài sẽ gây ra thiệt hại cho các doanh nghiệp, công ty. Vậy nên, tình trạng này sẽ chấm dứt nếu có một hệ thống thanh chắn barie tự động, mọi phương tiện muốn vào bãi xe bắt buộc phải xuất trình giấy tờ hoặc nộp phí theo quy định.

Thanh chắn Barier tự động giúp kiểm soát việc ra vào hiệu quả hơn

Có thể nói, thanh chắn barie tự động là một công cụ, thiết bị đặc biệt hữu hiệu hỗ trợ cho công tác đảm bảo an ninh trật tự nơi công cộng, xí nghiệp, nhà máy,… Như vậy là Bảo Phúc vừa giải đáp giúp bạn thắc mắc vì sao nên lắp đặt thanh chắn barie tự động rồi đó. Nếu bạn đang muốn tăng cường an ninh cho khu vực của mình, còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Bảo Phúc để lắp đặt ngay một thanh chắn barie tự động nào.

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIER TỰ ĐỘNG?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top