Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tại sao cửa tự động không hoạt động ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ở thành phố hiện đại chúng ta có thể tìm thấy các cửa tự động ở khắp mọi nơi, các trung tâm mua sắm, khách sạn và những nơi công cộng khác, việc sử dụng cửa tự động cho cảm giác rất thuận tiện, nhưng thường là cần thiết cho các cửa tự động để kiểm tra, bảo dưỡng tốt. Đôi khi cửa trượt tự động có thể không hoạt động, vậy vấn đề là gì? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những sự cố: cửa không thể mở hoặc đóng.




(1) Tất nhiên, trước tiên kiểm tra xem nếu có cung cấp năng lượng cho nó, nếu nó là do lý do sức mạnh, kết nối với sức mạnh trên nó.

(2) liệu nếu cửa ra vào đã lau sàn, nếu hiện tượng này, cửa sẽ rất khó khăn để bắt đầu, bộ điều khiển chính sẽ được coi là có rào cản để tự khóa khóa, do đó cửa ngăn chặn chuyển động;

(3) Kiểm tra cánh cửa của bộ phận lan truyền của bánh xe đang rơi ra khỏi đường ray, nếu hiện tượng này, cánh cửa sẽ đi.

(4) để kiểm tra xem bộ cảm biến cửa tự động đã cài đặt "chùm an toàn", bởi vì ánh sáng an toàn trên thiết bị tiếp nhận ánh sáng có thể gây lạm dụng vỏ bọc, việc kiểm soát cửa tự động nhầm tưởng rằng các đối tượng ở giữa cửa, do đó Cánh cửa không đóng.

Tại sao cửa tự động không hoạt động ?
  • Title : Tại sao cửa tự động không hoạt động ?
  • Posted by :
  • Date : 22:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top