Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Sửa chữa và bảo trì cửa mở xoay tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi ngày càng có nhiều người bắt đầu chọn cửa quay tự động, vấn đề về cửa ngày càng nhiều. Việc sửa chữa và bảo trì cửa xoay tự động có thể là một điều khó khăn vì cấu trúc cửa quay tự động rất phức tạp. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số phương pháp sửa chữa và bảo trì cửa mở xoay tự động.




Cấu hình hệ thống cửa xoay tự động phù hợp với yêu cầu lắp đặt, bao gồm cả tín hiệu để mở cửa, hệ thống bảo vệ lối vào, kiểm soát tập trung, thiết bị an toàn và các bộ phận khác, mỗi bộ phận chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ tương ứng. Sửa chữa và bảo trì cửa quay theo đặc điểm của tòa nhà.Nói chung, để sửa chữa và bảo dưỡng, vật liệu của cửa không phải là sử dụng vật liệu bằng thép không rỉ hoặc nhôm như cửa chính, chùm tia cửa và do đó trên trang trí ngoại thất. Marble thường được sử dụng làm mặt trang trí của cửa, do đó tiết kiệm được rất nhiều không gian trong bảo trì.

Trong việc bảo trì cửa quay tự động, mỗi khi bạn cần làm là mở và đóng cửa, hãy cẩn thận quan sát xem cánh cửa quay có một đầu gãy không, hoặc không linh hoạt. Cho dù có dấu hiệu của sự lỏng lẻo giữa các lá của cửa, Cho dù có bất kỳ dấu hiệu ăn mòn giữa các thiết bị.Nếu không có nhiều vấn đề, sau đó bạn có thể làm sạch cánh cửa quay trực tiếp. Không cho phép quá nhiều bụi, điều này sẽ gây ra một hiệu ứng nhất định vào cửa, nghiêm trọng vẫn có thể phá hủy các cửa Để sử dụng.

Sau khi lau chùi bên ngoài, bạn cần phải kiểm tra bên trong của cửa. Các thủ tục tương tự khi phục vụ một cánh cửa quay. Hộp cửa quay phải được làm sạch trong một thời gian, có thể kéo dài tuổi thọ của hộp máy. Điều quan trọng cần lưu ý là trước khi sửa chữa hoặc bảo trì cửa quay, cần phải có không có điện, có thể chấm dứt một số nguy cơ bảo mật. Công việc trên là để có thể kéo dài tuổi thọ của toàn bộ cửa.

Sửa chữa và bảo trì cửa mở xoay tự động
  • Title : Sửa chữa và bảo trì cửa mở xoay tự động
  • Posted by :
  • Date : 00:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top