Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Sự khác biệt giữa cửa trượt tự động và cửa mở tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng sống của chúng tôi. Cửa tự động trở nên phổ biến. Như chúng ta biết cánh cửa tự động thường là cửa trượt tự động hoặc cửa mở tự động. Vì vậy, những gì khác nhau của hai loại cửa ?




Cửa trượt tự động có tỷ lệ sử dụng cao nhất, nó có thể được sử dụng cho các lối vào khác nhau, nhưng toàn bộ hệ thống phải được làm đặc biệt theo nhu cầu thực tế, và nó có một số yêu cầu và hạn chế về môi trường lắp đặt.


Cửa mở tự động theo cách tương tự như những gì chúng tôi sử dụng hàng ngày, và nó có thể được cài đặt trên cơ sở cánh cửa có mở bằng tay hiện tại, không cần phải thay đổi nhiều hơn để nâng cấp và tự nâng cấp, đặc biệt là Lợi thế của việc xây dựng dễ dàng. Vì vậy, nó là thuận tiện để cài đặt cửa tự động swing cho một dự án xây dựng mới hoặc đổi mới dự án. Do yêu cầu cao đối với quy trình sản xuất và chuyên môn kỹ thuật, có ít thương hiệu không bắt buộc.

Sự khác biệt giữa cửa trượt tự động và cửa mở tự động
  • Title : Sự khác biệt giữa cửa trượt tự động và cửa mở tự động
  • Posted by :
  • Date : 22:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top