Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cửa trượt kín khí KH1000 - KBB

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mô tả Sản phẩm

Cửa trượt kín khí KH1000 là một cửa trượt chuyên nghiệp được phát triển bởi KBB, được thiết kế đặc biệt cho một căn phòng đặc biệt cần có độ sạch sẽ và độ kín khí chất lượng cao. Cửa được làm bằng polyurethane tạo áp lực cao làm giảm trọng lượng cửa và cải thiện cách âm, Các hiệu ứng cách nhiệt và bảo quản nhiệt. Tùy thuộc vào thiết kế hoàn hảo như chống bụi, chống cháy, chịu áp lực khác biệt và chống bức xạ, KH1000 thu hút sự chú ý rộng từ khi phát hành.




Các tính năng an toàn

1. Tự kiểm tra

Khi cửa tự động được khởi động, nó thiết lập quá trình tự học và tính toán tốc độ mở / đóng tối ưu, thời gian tăng tốc / giảm tốc, đảm bảo hoạt động luôn ở trạng thái tối ưu.

Trong quá trình vận hành, lá ngược lại ngay khi gặp rào chắn và sau đó hệ thống có hoạt động thấp với quá trình tự kiểm tra tốc độ, nếu không có rào chắn, nó chạy bình thường, đảm bảo sự an toàn của người đi bộ.

2. Đơn giản, hoạt động mạnh mẽ & Khắc phục sự cố Hệ thống

Thông qua PSA, các trạng thái hoạt động có sẵn là Mở nửa, Khóa, Hướng dẫn, Một chiều và Tự động. Lên đến 37 thông số cho phép bạn thiết lập tốc độ mở / đóng, chiều rộng mở nửa, thời gian mở và thời gian đóng, cung cấp các chức năng thiết thực và các thao tác đơn giản.

KH1000 có hệ thống xử lý sự cố tự động, theo dõi trạng thái hoạt động của cửa tự động. Nếu bất kỳ phần nào (chủ yếu là các bộ phận thiết bị điện) không hoạt động, nó sẽ tự động kiểm tra: ngừng hoạt động báo động và hiển thị thông tin rắc rối thông qua bảng điều khiển PSA.

3. Cấu trúc đặc biệt của Lá Cửa

Khung cửa của KH1000 được làm bằng khung hợp kim nhôm và bảng sơn. Cửa sổ quan sát trong cửa sử dụng lớp kính hai lớp để đáp ứng yêu cầu ứng dụng đặc biệt.

Tấm trung gian trong quá trình tạo bọt polyurethane áp suất cao, làm cho trọng lượng của cửa nhỏ hơn, cải thiện cách âm, cách nhiệt, chống bụi, chống cháy, vv

KH1000 cũng có chức năng chống bức xạ với sự trợ giúp của tấm chì.

4 . Không khí hoàn hảo

Thiết kế con lăn hình vòm hình chữ V đặc biệt và thiết kế con lăn mang cánh làm cho cánh cửa di chuyển dọc theo bên trong và hướng xuống dưới 10mm một cách riêng biệt, đảm bảo toàn bộ cửa có độ kín không khí hoàn hảo.

5. Giải pháp EMG

Khi cung cấp điện không thành công, UPS công suất lớn có thể đảm bảo hoạt động bình thường của cửa ít nhất 30 phút, luôn an toàn cho mọi người.

6. Phần mềm điều hành tiên tiến

Phần mềm điều hành được cài đặt trong KH1000 là phần mềm tiên tiến nhất trong lĩnh vực cửa kín.

Chúng tôi đã có công ty phần mềm riêng của chúng tôi nghiên cứu và phát triển phần mềm cho cửa tự động bao gồm cửa Hermetic, chúng tôi cũng có thể cung cấp các phần mềm theo nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.

Dữ liệu kỹ thuật

Kích thước Nhà sản xuất: 190 (W) X200 (H) mm

Chiều rộng đường đi rõ ràng: 600 ~ 1500mm

Chiều rộng thông hành: 2100 ~ 2600mm

Sức mở đầu tối đa: 120Kg

Nguồn điện: 220V ± 10%

Công suất định mức: 100W (Single Drive)

Nhiệt độ môi trường xung quanh: -15 độ ~ 55 độ

Độ ẩm tương đối: <= 85%

Tiếng ồn hoạt động: <= 50db

Các thành phần chính

1. Bộ phận truyền động: KBB

2.Motor decelerator: KBB

3. Bộ điều khiển: chip PHILIPS, thiết kế mô đun

4. Chân chuyển cảm ứng: BEA

5. Bảng điều khiển PSA: KBB

6. Xem cửa sổ: KBB

7. Tay cầm vô hình: KBB

8. Khung nhôm: JIHUA

9. Chùm tia an toàn bó sát Anty: BEA - Lựa chọn

10. Pin dự phòng: KBB - Tùy chọn

11. Chuyển đổi cảm ứng bằng tay: BEA - Tùy chọn

12. Chì bảo vệ - Tùy chọn

13. Chuyển đổi khóa: KBB - Tùy chọn

Cửa trượt kín khí KH1000 - KBB
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top