Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

07 điều cần lưu ý khi sử dụng cửa trượt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

1. Hãy đi qua cửa tự động theo thứ tự. Đừng cố gắng đi qua cửa tự động trượt khi cánh cửa đóng lại hoặc gần như đóng lại. Hãy đảm bảo rằng cửa tự động được mở ra và có đủ không gian cho một người khác vượt qua.

2, Không sử dụng cửa quá tải, va chạm vào cánh cửa, hoặc gây thiệt hại cho các cửa tự động.

3, Trẻ em dưới 1,2 mét chiều cao, di chuyển của người già và người tàn tật với sự giúp đỡ của người giám hộ khi đi qua cửa tự động, để tránh sự cố an toàn.

Khi bạn đến siêu thị hoặc trung tâm mua sắm với con nhỏ của mình, cha mẹ không nên chỉ dạy con cái họ nên giữ lan can của thang máy mà còn dạy họ cách vượt qua cửa tự động. Bất kể cửa trượt tự động hoặc cửa quay, có một số nguy cơ cho trẻ em tự đi qua.

Thông thường cửa tự động đã kết hợp radar kích hoạt và cảm biến hồng ngoại an toàn để bảo vệ người dân khỏi bị thương ở cửa. Nhưng bình thường cảm biến được cài đặt ở vị trí trên hoặc giữa. Có thể không phát hiện được trẻ nhỏ, bởi vì chúng không đủ lớn để thực hiện cảm biến, điều này có thể gây ra tai nạn và chấn thương cho trẻ

Khi con của bạn muốn đi qua cửa trượt, bạn nên nói với họ dừng lại gần cửa khi cánh cửa trượt tự động đóng, đừng cố vượt qua. Sau khi cánh cửa mở lại, sau đó đi qua.

Ngoài ra, bạn nên nói với con của bạn, không chạm vào cửa kính trượt di chuyển, nó có thể kẹp ngón tay vào khoảng cách của cánh cửa trượt kính chuyển động và cánh cửa cố định.

Khi đi qua cửa tự động trượt, cha mẹ nên tiếp cận với trẻ em với nhau, đảm bảo rằng họ đang ở phía trước bạn.

4, xin vui lòng không ở trong cửa tự động trong một thời gian dài, không đặt bất kỳ hàng rào gần cổng của cửa tự động.

5, Khi cửa tự động trong trạng thái cảm biến tự động, xin vui lòng không ở trong khu vực cảm ứng trong một thời gian dài.

6, Khi mất điện mọi người có thể tự đẩy về phía lá cửa tự động. Khi cửa trượt tự động không hoạt động hoặc trường hợp khẩn cấp, trước hết hãy tắt công suất cửa tự động, mở cánh cửa tự động bằng tay.

7, Để tránh va đập hoặc nhấn vào cánh cửa kính. Hãy dán một số tín hiệu bắt mắt trên cửa kính cố định và di chuyển.

no image
  • Title : 07 điều cần lưu ý khi sử dụng cửa trượt tự động
  • Posted by :
  • Date : 03:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top