Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thiết bị đóng mở cửa bằng khí nén

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thiết bị đóng mở cửa bằng khí nén chuyển đổi năng lượng (thường là không khí) sang chuyển động cơ học và được sử dụng tương tự như bộ phận kích hoạt cửa tự động. Họ kết hợp ít nhất một nhà điều hành cửa với một đơn vị điều khiển và một máy nén khí.

Về cơ bản, cửa mở bằng khí nén sử dụng sức mạnh của không khí dưới áp lực để tự động mở một cánh cửa. Hệ thống khí nén được xây dựng xung quanh một tiêu chuẩn gần hơn, do đó cửa sẽ hoạt động bằng tay mọi lúc, mở tự động khi kích hoạt một chuyển đổi, hệ thống kiểm soát truy cập, vv




Trong những trường hợp nào, tự động truy cập sử dụng thiết bị mở cửa khí nén?


Điều thiết lập những người mở cửa bằng khí nén ngoài những người mở cửa tự động khác là họ sử dụng áp suất không khí thay vì điện tử để sản xuất năng lượng để di chuyển một cánh cửa. Điều này có một số ứng dụng rất hữu ích, điều đó có nghĩa là Tự động truy cập có thể cung cấp giải pháp cho bất kỳ ngữ cảnh nào khi cần có cửa tự động.

Thứ nhất, chúng có thể được sử dụng trong các tòa nhà nơi cần thiết kế năng lượng thấp là quan trọng. Điều này là bởi vì với cửa mở cửa khí nén, cảm biến an toàn không phải lúc nào cũng cần thiết. Kể từ khi các nhà khai thác tự động khí nén được cung cấp bởi không khí áp lực, họ là yên tĩnh, hiệu quả, và rất đáng tin cậy.

Thiết bị mở bằng khí nén rất linh hoạt và có thể được sử dụng cho cả cửa tự động bên trong và bên ngoài. Chúng lý tưởng cho các ứng dụng nhiều cửa bởi vì chi phí cho mỗi cánh cửa giảm đáng kể vì số lượng cánh cửa tăng lên. Một hộp điều khiển đơn có thể cấp điện đến hai cặp cửa ra đồng thời và tính linh hoạt này sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí lắp đặt và vật liệu.

Cuối cùng, bởi vì máy nén khí sử dụng không khí thay vì điện tử, chúng có thể được sử dụng trong các tình huống nguy hiểm. Không giống như thiết bị truyền động điện không có dây dẫn điện áp cao ở khung cửa, và hộp điều khiển, có chứa các mạch định thời điện, có thể được đặt ở xa bên ngoài khu vực nguy hiểm.

Tự động truy cập luôn luôn có thể tìm thấy những mở cửa khí nén hoàn hảo cho công việc trong tay, và đặc biệt là tìm mở cho môi trường nhiều thách thức và mục đích.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí và khảo sát miễn phí cho tất cả các cửa tự động. Để biết thêm thông tin, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thiết bị đóng mở cửa bằng khí nén
  • Title : Thiết bị đóng mở cửa bằng khí nén
  • Posted by :
  • Date : 21:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top