Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Sửa chữa cửa tự động VIỆT NAM

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

BẢO PHÚC là đơn vị sửa chữa cửa tự động của VIỆT NAM. Kể từ năm 2006, BẢO PHÚC đã trở thành đơn vị chuyên lắp đặt, sửa chữa cửa trượt và cửa mở tự động trên quốc. Các kỹ thuật viên của chúng tôi đã được đào tạo kỹ thuật về các vấn đề sự cố có thể gặp phải với cửa trong quá khứ và mang theo một loạt các bộ phận, thiết bị và công cụ trong xe của họ để sửa chữa bất kỳ và tất cả các cửa thương mại.

Sửa chữa cửa tự động

Cửa thương mại (và cửa mở) có rất nhiều bộ phận chuyển động và chịu đựng nhiều sự tác động vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày nơi có lượng giao thông cao. Khi được lắp đặt đúng cách, rất nhiều các mối quan tâm tiềm ẩn được giải quyết và các vấn đề được giảm bớt. BẢO PHÚC đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo rằng dây điện được bảo vệ, vì dây phơi ra là thủ phạm đối với nhiều vấn đề với cửa thương mại. Các thói quen vệ sinh đúng cách được thực hiện thường xuyên cũng giúp giải quyết rất nhiều việc giảm số lượng các cuộc gọi sửa chữa cần thiết của cửa.

Cũng như nhiều sản phẩm kiểm soát truy cập tự động, cửa tự động hoạt động tốt nhất khi được duy trì đúng cách. BẢO PHÚC cung cấp nhiều cấp dịch vụ cho cửa ra vào thông qua các kế hoạch bảo vệ khác nhau của chúng tôi. Kế hoạch cung cấp bảo trì phòng ngừa để làm sạch các bộ phận và đường ray, kiểm tra thiết bị điện tử và nhiều thứ khác để đảm bảo rằng hệ thống cửa của bạn đang hoạt động với hiệu suất tối ưu. Bất kỳ vấn đề đáng chú ý nào được giải quyết sớm để giảm thiểu chi phí và thời gian chết.




Sửa chữa cửa khẩn cấp

BẢO PHÚC nhận thấy tầm quan trọng của việc giữ cho lối vào của doanh nghiệp bạn luôn chạy, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa khẩn cấp 24/7 cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Các văn phòng chi nhánh của chúng tôi tại VIỆT NAM có các kỹ thuật viên dịch vụ gọi ngay để gửi hàng giờ để cửa thương mại của bạn có thể tiếp tục hoạt động khi bạn cần.

• Cửa thương mại - lắp đặt và sửa chữa cửa

• Dịch vụ khẩn cấp có sẵn

• Các kế hoạch dịch vụ và bảo trì có sẵn

• Nhiều loại phụ tùng thay thế trong kho

• Tích hợp hệ thống kiểm soát truy nhập

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sửa chữa cửa tự động VIỆT NAM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top