Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Sử dụng công nghệ hiện đại cho các viện bảo tàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Văn hoá được coi là một sản phẩm phi vật thể mà mọi người, không quan tâm tới tình trạng thể chất, tinh thần, chủng tộc hoặc giới tính, cần được phép truy cập. Các viện bảo tàng tự động hóa nhờ công nghệ mới bằng cách ngăn chặn mọi rào cản, giúp đỡ và cho phép những người khuyết tật, người cao tuổi, người suy giảm về thể chất và cảm giác.

Bảo tàng phù hợp cho tất cả mọi người

Người khiếm thị

Ví dụ Quỹ Joan Miró tập trung nhấn mạnh vào việc học, hiểu và cảm xúc thông qua liên lạc. Vì lý do đó, họ trình bày mô hình xây dựng thu nhỏ cho những người khiếm thị. Hơn nữa, gần như tất cả các viện bảo tàng hiện tại đều cho phép chạm tay vào các tác phẩm điêu khắc bằng găng tay, vì vậy bất cứ ai không thể thưởng thức chúng qua tầm nhìn đều có thể chạm vào và thích thú với chúng bằng cách chạm vào.

Ví dụ như Bảo tàng Met ở New York là bảo tàng đầu tiên cung cấp công nghệ máy in 3D mới nhất để người mù có thể giữ mô hình quy mô của các tác phẩm được trưng bày trong thư viện làm quà lưu niệm.

Người khiếm thị cũng có thể dựa vào các tiện ích khác nhau trong các cơ sở vật chất, chẳng hạn như các dấu hiệu âm thanh, đồ vật, tranh vẽ và các nhãn điêu khắc bằng chữ nổi hoặc các hướng dẫn bằng âm thanh trong nhiều ngôn ngữ khác nhau để khách truy cập có thể hấp thụ tất cả văn hoá xung quanh.




Những người bị khuyết tật về thể chất
Hầu hết các viện bảo tàng đều nằm trong các tòa nhà cũ, và việc đi lại đôi khi gặp nhiều khó khăn đối với những người bị di chuyển. Trong những năm qua, các khoản đầu tư lớn đã được thực hiện nhằm tạo điều kiện cho mọi người tự do tiếp cận mọi người, ngăn chặn các rào cản kiến ​​trúc hiện tại. Hầu hết các viện bảo tàng trên thế giới đều có thể truy cập vào các dốc, lan can và cửa ra vào có chiều rộng đường truyền quy định, phù hợp với luật pháp hiện hành để dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, cửa tự động đã được lắp đặt để tránh những nỗ lực quá mức và rắc rối khi tiếp cận các cơ sở, vì chúng có hệ thống mở và đóng tự động, cũng như các máy dò chuyển động và hiện diện.

Có những robot "telepresence" tại Bảo tàng Trẻ San Francisco Young hoặc Bảo tàng Lịch sử Máy tính Mountain View (California) để hướng dẫn du khách thông qua các cuộc triển lãm, bất kể khuyết tật về thể chất là gì.

Những người khiếm thính

Công nghệ cũng là một trợ giúp lớn cho những người có vấn đề về thính giác. Bảo tàng Roald Dahl ở Vương quốc Anh sử dụng ứng dụng Signly để làm lợi cho những người này từ chuyến đi có hướng dẫn bằng ngôn ngữ ký hiệu trên thiết bị di động của họ.

Các viện bảo tàng trong thế kỷ 21 để tìm kiếm sự hòa nhập môi trường của con người, không có ai bị loại trừ, đảm bảo quyền tự do tiếp cận văn hoá được quy định trong luật pháp của hầu hết mọi trường hợp trên thế giới.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sử dụng công nghệ hiện đại cho các viện bảo tàng
  • Title : Sử dụng công nghệ hiện đại cho các viện bảo tàng
  • Posted by :
  • Date : 20:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top