Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Phân loại, ứng dụng, lợi ích của CỔNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

BẢO PHÚC chuyên thiết kế và sản xuất cổng tự động để đáp ứng nhiều nhu cầu và ứng dụng. Nhà ở cá nhân đến cơ sở kinh doanh hoặc cơ quan chính phủ, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một cổng đáp ứng mọi yêu cầu bảo mật và nhu cầu thẩm mỹ của bạn.


Các loại cổng tự động của chúng tôi bao gồm.

CỔNG TRƯỢT NỐI TIẾP: được thiết kế với một hệ thống cân bằng, cho phép cổng để lướt nhẹ nhàng với chuyển động tuyến tính để mở và đóng cửa. Những cổng này an toàn khi hoạt động, ít va chạm với đồ vật hoặc phương tiện hơn gấp nhiều lần cổng mở, chi phí bảo trì thấp hơn. Đây là giải pháp cổng tự động hoàn hảo cho các công trình lớn, chẳng hạn như các cổng ở sân bay, đường sắt và ga biên giới. Ngoài ra, hệ thống điều khiển thông minh một giải pháp bao gồm tất cả bộ điều khiển cổng điện tử tiên tiến và khóa cơ điện. Hệ thống này đã được thử nghiệm về chất lượng đến hơn 200.000 chu kỳ làm nhiệm vụ liên tục.

Cổng lớn: Cung cấp các cổng có nhiều kích cỡ và có thể hỗ trợ các dự án lớn nhất. Cổng lớn nhất của chúng tôi có thể mở cửa rõ ràng lên đến 25 mét, thích hợp cho nhiều ứng dụng sân bay. Bất kể kích thước, cổng của chúng tôi duy trì cùng một mức độ chất lượng và hiệu suất cao.

Cửa nâng đứng: đặc biệt hữu ích cho các vị trí có ít khoảng trống thấp, không đủ cho một cổng trượt hoặc cổng mở để mở ra mà không gặp trở ngại. Những cổng này có nhiều lựa chọn cho phù hợp với bất kỳ hạn chế về không gian và là cổng tự động tuyệt vời cho nhiều ứng dụng công nghiệp hoặc thương mại.

Cổng mở cánh nặng: Các giải pháp lý tưởng cho các cổng nhỏ tới 24 bộ cho một cổng đơn, hoặc 48 bộ cho một cổng đôi. Hệ thống cổng tự động này là lý tưởng cho các dự án nhẹ, nhỏ, và phù hợp với cả hai hoạt động thủ công và tự động.

Cổng gấp đôi: là hệ thống lý tưởng cho các ứng dụng bảo mật chu vi đòi hỏi tốc độ và bảo mật, và phù hợp với không gian mở. Một lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng hoạt động cao.

Cổng Trượt: được sản xuất để chịu được áp lực lớn hơn bình thường trong các cổng rất lớn. Một lựa chọn tốt cho các ứng dụng hoạt động cao có giới hạn không gian.



Các thành phần của một cổng an ninh tự động

Cánh cổng không phải là phần quan trọng duy nhất của cổng. Thiết bị mở cổng tự động thương mại sẽ tự động di chuyển những cổng này bằng hệ thống động cơ và ổ đĩa. Các cổng mở cánh tự động là một thành phần quan trọng của hệ thống cổng an toàn tự động, cho phép truy cập dễ dàng thông qua cổng. Những nhà khai thác này cũng loại bỏ nhu cầu về một người bảo vệ ở lối vào, và đáng tin cậy bất kể điều kiện thời tiết.

BẢO PHÚC là một nhà cung cấp cổng và hệ thống điều hành, có nghĩa là các hệ thống này được kết hợp. Việc kết hợp các cổng và hệ thống điều khiển có nghĩa là khách hàng được cung cấp sự tiện lợi của cả hai bộ phận đến từ cùng một nguồn. Điều này đảm bảo giảm thời gian lắp đặt và nâng cao độ tin cậy, tính năng và dịch vụ khách hàng hợp lý. Hệ thống phù hợp có sẵn cho bất kỳ hệ thống CỔNG TỰ ĐỘNG nào.

Lợi ích về cổng An ninh Tự động

Cổng tự động cung cấp nhiều lợi ích cho bất kỳ cơ sở, thương mại hoặc tư nhân. Một số lợi ích mà một cổng tự động có thể cung cấp cho cơ sở của bạn bao gồm:

An ninh: Các cổng tự động được thiết kế tốt giúp bảo vệ chống lại sự phá hoại và các mối đe dọa khác nhau trong khi cung cấp sự thuận tiện cho việc truy cập và khởi hành dễ dàng.

Bảo hiểm: Một số hãng bảo hiểm sẽ cung cấp phí bảo hiểm nếu bạn chọn cài đặt một hệ thống cửa tự động trên tài sản, tiết kiệm cho bạn và công ty của bạn về chi phí bảo hiểm. Điều này chủ yếu do bạn ít có khả năng trở thành nạn nhân của trộm cắp.

Truy cập dễ dàng cho doanh nghiệp: Do tính năng tự động của các cổng này, không cần nhân viên bảo vệ. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí lao động, mà còn có nghĩa là nhanh hơn vào và ra khỏi và từ các tài sản kinh doanh, cắt giảm tắc nghẽn và đường dây. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các công ty có bãi đỗ xe riêng.

An toàn: Điều quan trọng nhất đối với bất kỳ người mua cổng tự động là an toàn. Cho dù ứng dụng là thương mại hay tư nhân, cổng an toàn tự động có thể giữ cho cơ sở, công trình và cư dân của bạn an toàn khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài chu vi.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Phân loại, ứng dụng, lợi ích của CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Title : Phân loại, ứng dụng, lợi ích của CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 21:29
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top