Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Những vấn đề thường gặp phải với các loại cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngay cả những cánh cửa tự động tân tiến nhất có thể gặp những vấn đề phổ biến nhất là khi không được kiểm tra hàng ngày. Cửa trượt tự động, cửa xoay tự động, cửa gấp tự động và cửa mở tự động với cơ chế giống nhau thường gặp phải những vấn đề chung.

Có một số cửa tự động thường được sử dụng trong các tòa nhà thương mại. Một trong những cửa tự động này là cửa tự động trượt được sử dụng cho giao thông hai chiều. Loại cửa tự động này có thể là cửa trượt đơn hoặc cửa đôi, thường mở ra thông qua cảm biến chuyển động và bộ cảm biến sàn. Các vấn đề chung với cơ chế cửa tự động trong cửa trượt tự động liên quan đến sự cố do việc điều chỉnh cửa không đúng theo cài đặt. Thất bại của các cảm biến chuyển động trên cửa trượt và thảm sàn ở chân để hoạt động là một trong những vấn đề phổ biến với cơ chế cửa tự động. Điều này có thể gây ra cánh cửa trượt không mở ra như là một phản ứng và đóng tại một thời gian nhất định chậm trễ. Nó thậm chí có thể đóng mà không có cảnh báo ngay cả với một người half-way qua cửa.

Một trong những cửa tự động là các cửa khoang. Cửa xoay tự động thường được sử dụng cho lưu lượng giao thông mà là một trong những cách có thể là lối vào hoặc lối ra. Giống như cửa tự động trượt, cánh cửa tự động cũng có thể là cửa đơn hoặc đôi. Các vấn đề phổ biến với cơ chế cửa tự động liên quan đến cửa đu đưa xuống dưới cảm biến giống như cửa trượt. Thất bại của cảm biến và người điều khiển trên đỉnh các cửa mở để hoạt động cũng có thể gây khó chịu và không mở và đóng theo chuyển động. Một vấn đề khác có thể xảy ra là việc giữ cửa tự động cũng như thời gian trễ. Điều khiển từ xa điều khiển cửa xoay có thể không hoạt động do khoảng pin mở nguồn điều khiển từ xa. Hạn chế cũng có thể gặp phải những vấn đề chung với cơ chế tự động đóng cửa, bao gồm nút bấm mà họ sử dụng để vào và ra khỏi cơ sở.




Cửa gấp tự động được lắp đặt như cửa gấp đơn hoặc cửa gấp đôi và có thể được sử dụng như lối vào và ra cùng một lúc. Các vấn đề chung với cơ chế cửa tự động với cửa tự động này cũng nằm trên cảm biến, thảm sàn và công tắc. Thất bại của việc vận hành sẽ làm cho cửa gấp bị hỏng, gây ra vấn đề tự động mở và đóng cửa gấp lại. Điều này cũng có thể gây ra các cánh cửa để mở và đóng mà không có cảnh báo. Một cửa tự động khác là cửa quay tự động có thể có từ hai đến bốn cánh thường được làm từ thủy tinh. Cửa này cung cấp cho người đi bộ đồng thời đi vào và ra khỏi một số lượng lớn. Mặc dù loại cửa tự động này rất hữu ích trong các cơ sở lớn hơn, điều này có thể gây ra tai nạn. Các vấn đề thường gặp về cơ chế cửa tự động liên quan đến cửa xoay tự động là khả năng mắc kẹt và bất thường của tốc độ. Cửa xoay tự động cũng có thể gây nhầm lẫn cho người dân.

Để tránh các vấn đề thường xảy ra với cơ chế cửa tự động, cần luôn luôn kiểm tra an toàn các dụng cụ trên cơ sở hàng ngày. Cũng nên có sự trợ giúp của các chuyên gia nếu có thiệt hại trong cửa tự động.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những vấn đề thường gặp phải với các loại cửa tự động
  • Title : Những vấn đề thường gặp phải với các loại cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 02:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top