Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lắp đặt cửa xoay tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa xoay tự động phù hợp nhất cho việc sử dụng trong các toà nhà nhìn thấy số lượng du khách lớn và kéo dài trong suốt cả ngày. Vì vậy chúng rất phổ biến trong các khối văn phòng, khách sạn và trung tâm mua sắm. Ngoài ra, các siêu thị thường yêu cầu các cửa xoay quay tự động được thiết kế riêng, đủ lớn để chứa xe mua sắm.

Cửa xoay tự động được phổ biến vì hai lý do. Trước hết, không có phương tiện tốt hơn để kiểm soát tốc độ đi vào tòa nhà. Cửa xoay tự động ngăn ngừa các vấn đề đông đúc nguy hiểm tiềm ẩn trong khi vẫn cho phép mọi người liên tục vào và rời khỏi tòa nhà. Ngoài ra, thông qua việc kết hợp lối vào của toà nhà và lối ra vào một hệ thống hiệu quả duy nhất, cửa quay tự động cũng có thể giúp tiết kiệm không gian.

Lợi ích chính thứ hai của cửa xoay tự động là chúng phục vụ để hoàn toàn loại bỏ dự thảo. Cho dù đóng hoặc mở, những cánh cửa này có thể tiết kiệm năng lượng và giảm sự mất nhiệt, đồng thời đảm bảo khí hậu thống nhất bên trong tòa nhà. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn sử dụng nhân viên tiếp tân hoặc nhân viên tiếp tân, những người thường phải chịu đựng những cơn ớn lạnh khó chịu trong những tháng lạnh hơn.




Tôi có cần lắp đặt cửa xoay tự động hay không?


Khi lựa chọn một hệ thống cửa tự động, nhiều người có đặt phòng về cửa xoay tự động.

Một trong những mối quan tâm chính mà chúng tôi nghe thấy từ khách hàng của chúng tôi là cửa xoay tự động sẽ không "nhìn đúng" trên mặt trước tòa nhà của họ. Tuy nhiên, tại BẢO PHÚC, chúng tôi có thể cung cấp cửa ra vào và tấm đi kèm của họ trong một phạm vi rộng lớn của vật liệu. Nếu được cài đặt đúng cách, lối vào quay có thể chứa hầu hết các thiết kế kiến ​​trúc.

Nhiều người cũng lo lắng rằng cửa xoay tự động có thể không an toàn. Chúng tôi luôn thiết kế và lắp đặt các cửa theo tiêu chuẩn an toàn BS EN 16005. Chúng tôi sử dụng cảm biến an toàn và thiết bị chuyển mạch thanh để liên tục theo dõi tất cả các điểm nguy hiểm tiềm ẩn trong và quanh cửa quay. Cửa sẽ ngay lập tức dừng lại nếu nó phát hiện ra một trở ngại có thể gây hại.

Chúng tôi cũng có thể thiết kế và lắp đặt cửa xoay tự động với nút bổ sung dành cho người tàn tật và người cao tuổi. Nếu được đẩy, cửa sẽ tự động giảm tốc độ để dễ dàng nhập cảnh hơn.

Để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể hưởng lợi từ cửa tự động, xin vui lòng liên hệ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí và khảo sát miễn phí cho tất cả các cửa tự động. Để biết thêm thông tin, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa xoay tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top