Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Lắp đặt cổng điện và cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Có nhiều lý do để cổng và cổng tự động được trang bị cho tài sản của bạn từ thẩm mỹ đến an ninh. Tại cửa hàng tự động BẢO PHÚC, chúng tôi phục vụ khách hàng trong nước, thương mại và công nghiệp khắp VIỆT NAM. Lựa chọn một hệ thống có thể gây khó khăn nếu bạn chưa làm điều đó trước đây nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước.

Trong quá trình thiết kế ban đầu, chúng tôi sẽ làm việc rất chặt chẽ với khách hàng để thiết kế các cổng chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân từ thiết kế của cổng đến những chi tiết cuối cùng. Có rất nhiều yếu tố cần được xem xét bao gồm loại cổng, loại thiết kế, phải đến màu sơn mà khách hàng yêu cầu. Tại BẢO PHÚC, chúng tôi đảm bảo quá trình được giữ đẹp và đơn giản, luôn đảm bảo rằng chúng tôi có những suy nghĩ của khách hàng và yêu cầu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đảm bảo rằng khách hàng luôn được cập nhật theo từng bước trong khi công việc tiến triển.

Các kỹ sư của chúng tôi sẽ tới tận công trình của bạn để tiến hành khảo sát địa điểm ban đầu để xác định loại cổng nào phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, ví dụ: bộ cổng trượt sẽ được sử dụng nếu đường đi của bạn có độ dốc hoặc độ dốc quá mức. Hệ thống sẽ cho phép các cổng chỉ đơn giản trượt sang trái hoặc phải chứ không phải là mở cánh.




BẢO PHÚC khi cài đặt bất kỳ hệ thống mới, chúng tôi chỉ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới chất lượng hàng đầu thế giới như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON.

An toàn cũng là một yếu tố chính cho loại cổng tự động hóa được thiết kế cho bất động sản của bạn. BẢO PHÚC, chúng tôi làm việc theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, chúng tôi tự hào về các hướng dẫn về sức khoẻ và an toàn mới nhất và thảo luận kỹ các tính năng an toàn bắt buộc đối với tất cả các công việc mới và cài đặt, cũng như cho các cổng hiện tại. Ví dụ, photocell được trang bị cho mỗi công việc như là tiêu chuẩn, chúng tự động đảo ngược động cơ cửa khẩu nếu nó phát hiện ra một tắc nghẽn. Điều này làm cho trẻ em và xe không tiếp xúc với cửa di chuyển, bây giờ cũng bắt buộc phải thực hiện theo các hướng dẫn an toàn mới và đưa chúng vào bất kỳ công trình nào được thực hiện trong ngành công nghiệp.

Kỹ sư lắp đặt cổng của chúng tôi sẽ đến nơi trang bị đầy đủ để bắt đầu làm việc trong các xe tải có lưu hành cao nên không có sự chậm trễ nếu cần thêm một phần không mong muốn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng điện và cổng tự động
  • Title : Lắp đặt cổng điện và cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 21:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top