Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Khắc phục tiếng ồn từ cửa nhà để xe

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn đã từng nghe những âm thanh ầm ĩ khi mở cửa nhà để xe ?

Nếu cửa nhà để xe của bạn đánh thức những thành viên trong gia đình khi rời khỏi buổi sáng hoặc khi bạn về nhà vào ban đêm, tốt nhất bạn nên tìm ra vấn đề gây ra những tiếng ồn gây phiền nhiễu và dừng lại trước khi gia đình bạn bắt đầu làm cho xe của bạn trên đường phố, hoặc trước khi cánh cửa gara của bạn bị trục trặc và ai đó bị thương.

Vì không có bộ phận đóng mở cửa tự động chạy hoàn toàn im lặng, cửa sẽ gây tiếng ồn khi mở và đóng, nhưng không nên làm tiếng la hét to hoặc nghiến. Giống như tất cả các máy có động cơ có bộ phận chuyển động và linh kiện, có một số lý do khiến cửa nhà bạn có thể gây tiếng ồn và hỏng hóc. Tất cả các sản phẩm và kiểu dáng khác nhau, và tùy thuộc vào cách vận hành và lắp đặt, thậm chí một số cửa ra vào và cửa ra vào có thể tạo ra một lượng tiếng ồn hợp lý.



Ma sát là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tiếng ồn trong nhà để xe. Theo thời gian như là một người mở cửa nhà để xe, các bộ phận chuyển động bị mất chất bôi trơn của họ và các bộ phận nghiền lại với nhau. Một số ốc vít và bu lông lỏng lẻo làm cho họ phải mặc và cần thay thế và dịch vụ cửa gara. Việc hao mòn thông thường sẽ gây ra bất kỳ cửa nhà để xe nào, bất kể loại hay thương hiệu, ngày càng ồn ào theo thời gian. Để kiểm tra để xác định xem nó có phải là thiết bị mở cửa nhà để xe tự tạo ra tiếng ồn hay cửa nhà để xe không, bạn chỉ cần vô hiệu dụng dụng cụ mở của bạn bằng cách kéo nút tháo hoặc tháo bộ phận và tự mở và đóng cánh cửa nhà xe. Nếu bạn không ở gần tiếng ồn khi mở cửa bằng tay, thì đó là bộ mở tự động; Nếu bạn nghe thấy những âm thanh tương tự trong khi mở cửa bằng tay, thì có thể đó chính là cửa nhà để xe.

Mặc dù những tiếng ồn này không nhất thiết là dấu hiệu của một vấn đề cụ thể, nhưng có thể gây phiền nhiễu khi sử dụng cửa hàng của bạn mỗi ngày. Trong các trường hợp khác, đặc biệt là trong các cửa xe mô hình cũ và cửa tự động mở hoặc những người có thiệt hại hợp lý, họ phải được bảo dưỡng để tránh bị thương vì chúng có thể là một mối nguy an toàn.

Nếu bạn bị ốm khi nghe những tiếng ồn lớn trong nhà để xe gây khó chịu và tự hỏi "tại sao cánh cửa nhà để xe của tôi to hơn" đến nhiều lần, hãy liên hệ với BẢO PHÚC, chuyên gia sửa chữa cửa nhà để xe của BẢO PHÚC. Kỹ thuật viên của chúng tôi có tay nghề trong sửa chữa cửa nhà để xe cho tất cả các loại cửa và mở tự động làm mở cửa và các mô hình, không có vấn đề mới hoặc cũ là mô hình. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0903 813 317, chúng tôi sẽ rất vui khi có được cánh cửa của bạn di chuyển trơn tru và yên tĩnh nhất có thể.

Website: Baophuc.vn

Khắc phục tiếng ồn từ cửa nhà để xe
  • Title : Khắc phục tiếng ồn từ cửa nhà để xe
  • Posted by :
  • Date : 03:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top