Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Hướng dẫn tự sửa chữa cửa nhà để xe

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bất kỳ thiết bị nào có bộ phận chuyển động cuối cùng sẽ gặp rắc rối và phần cửa nhà để xe của bạn không phải là ngoại lệ. Hy vọng rằng, bạn đã giữ được với việc duy trì cửa nhà để xe của bạn hoạt động tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn biết các thành phần thiết yếu của cửa nhà để xe của bạn và cách khắc phục nó trong trường hợp bị hư hỏng.

Trong khi cửa nhà xe của bạn hoạt động bình thường, hãy vào gara của bạn và xem xét từng thành phần sau và quan sát chúng trong hành động. Sau đó, khi có trục trặc xảy ra, bạn sẽ biết phải gọi cho công ty sửa chữa nhà để xe như BẢO PHÚC hay chỉ cần thay thế pin cho bộ điều khiển.

Cửa nhà xe của bạn có một số bộ phận chuyển động lớn và bạn sẽ muốn tự làm quen với những bộ phận này khi thực hiện xử lý sự cố ban đầu của bạn.



Mất đi lò xo: ​​Bạn biết âm thanh của một cửa nhà để xe hắt hơi có vẻ như nó sắp lật đổ bản lề của nó mỗi khi nó mở ra? Đó có thể là dấu hiệu cho thấy lò xo của cửa nhà bạn bị mòn. Đừng cố gắng tự thay thế lò xo. Đó là công việc của một chuyên gia.

Các dây cáp bị đứt: Các loại cáp kim loại gắn các lò xo vào chân cửa là điều cần thiết để vận hành cánh cửa nhà xe. Đừng đợi cho đến khi những dây cáp vỡ.

Mối lõm: Khung giữ cáp phải làm việc vất vả khi cửa nhà xe mở và đóng. Nếu chúng bị lỏng lẻo, bạn cần sự trợ giúp của chuyên gia để thắt chặt các bộ phận cửa gara.

Nếu cửa nhà xe của bạn không hoạt động bình thường và không giống như lò xo, dây cáp, hoặc khung bị hỏng, bạn có thể gặp vấn đề với bộ phận mở cửa nhà xe. Mặc dù có thể chỉ cần thay thế thiết bị này, bạn vẫn có thể tiết kiệm một khoản tiền bằng việc sửa chữa người mở cửa nhà xe.

Trước khi bạn từ chức để thay thế một phần, kiểm tra các mạch điện đến nhà để xe. Một sự đột biến điện có thể đã cản trở máy cắt gây ra sự mất điện cho động cơ.

Bạn hãy nhìn vào mái nhà của bạn mỗi năm để đảm bảo không có lỗ nào, và bạn xả nước nóng mỗi năm một lần để giữ cho nó chạy trơn tru. Bạn nên thực hiện cuộc hẹn cùng một năm cho cửa nhà để xe của bạn.

Một số hành động đơn giản mà bạn có thể làm để giữ cho cửa của bạn làm việc trơn tru bao gồm:

Bôi trơn các con lăn, bản lề và các bộ phận chuyển động

Thay pin trong remote

Kiểm tra thời tiết của nhà để xe khi cửa đóng lại

Trong khi bạn có thể cần thay thế cửa nhà để xe đầy đủ hoặc thay thế thiết bị mở thì TLC ít hàng năm là một khoản đầu tư thời gian đáng giá.

Mẹo: Nếu bộ điều khiển từ xa của bạn không hoạt động, bạn có thể ở quá xa hoặc có thể cần pin mới.

Quan trọng: Không bao giờ cố gắng khắc phục sự cố sửa chữa cửa nhà để xe của bạn bằng cách chọc vào trong máy móc trong khi cửa đang hoạt động. Luôn luôn quan sát cánh cửa từ khoảng cách an toàn trong khi vận hành để xem cáp đã bị mòn đã bị sờn hay không.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Hướng dẫn tự sửa chữa cửa nhà để xe
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top