Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Giới thiệu "CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO"

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa cuốn tốc độ cao được sử dụng trong một môi trường kiểm soát và trong các cửa ra vào với tầng suất cao hoặc những nơi cửa phải đáp ứng các yêu cầu đặc biệt.

Thời gian mở và đóng mở ngắn làm giảm mát lạnh, tránh luồng không khí và cho phép vận hành êm và đồng thời đảm bảo lưu lượng xe cộ dễ dàng.

Khi các yếu tố môi trường và vệ sinh được xem xét, cửa ra vào của chúng tôi cung cấp một giải pháp lý tưởng vì chúng được làm từ nhôm, mạ kẽm hoặc thép không rỉ để tránh ăn mòn, cũng như đảm bảo thời gian đóng mở càng ngắn càng tốt để giảm nguy cơ ô nhiễm không khí. Được xác định là cửa cuốn nhanh, những cánh cửa này rất quan trọng cho các quy trình logistics, nơi mà tốc độ cao và bảo trì thấp đảm bảo giá trị sản xuất tối ưu.

Áp suất và nhiệt độ khác nhau có thể dễ dàng được kiểm soát, với một tính năng độc đáo của interlocking nơi một cửa không thể được vận hành, trước khi khác đã đóng lại.

Tốc độ mở cao làm giảm thời gian chờ ở phía trước cửa ra vào và đẩy nhanh tiến trình đóng, kiểm soát nhiệt độ và áp suất tiết kiệm năng lượng. Cửa CUỐN Tốc độ Cao của chúng tôi cũng giúp tách biệt các khu vực sạch khỏi ô nhiễm không khí, đồng thời tối ưu hóa lưu lượng giao thông.


Xem thêm cửa tự động

Cửa ra vào được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế hiệu quả và có kinh nghiệm.
Tất cả cửa CUỐN cao tốc được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Được làm bằng nhựa dẻo cao áp nhập khẩu PVC.
Tốc độ mở và đóng cao
Có thể chịu được áp suất gió lên đến 120 Km / giờ
Các cửa có sẵn trong các cấu trúc kim loại khác nhau như nhôm, thép mạ kẽm và thép không gỉ để phù hợp với yêu cầu cụ thể.

Các tính năng an toàn khác nhau được kết hợp theo tiêu chuẩn EN.
Các ổ đĩa và điều khiển tiên tiến được kết hợp để đạt được bất kỳ yêu cầu về an toàn và vận hành

Cánh cửa cuốn Tốc độ Cao của được thiết kế cho hoạt động an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản cho bất kỳ cửa nội bộ bận rộn nào. Các màn cửa cuộn lên ở một tốc độ rất cao trên trục mà lần lượt là trực tiếp kết nối với các ổ đĩa hiệu suất cao.

Cửa CUỐN được đặc trưng bởi các thành phần chất lượng cao và thiết kế tốt. Các cửa có thể được sử dụng cả bên trong lẫn bên ngoài trong những khu vực có mái che có sức gió thấp và nhiệt độ vừa phải.

Cửa cuốn lên cửa rèm được làm bằng sức căng kéo cao Nhập khẩu vật liệu PVC.

Kiểm soát điều kiện môi trường bên trong nhà máy
Tấm cuộn tốc độ cao cải thiện lưu lượng giao thông thông qua các lối vào bận rộn
Cấu trúc tự hỗ trợ cho hoạt động đơn giản và đáng tin cậy
Điều chỉnh tốc độ có thể trong tất cả các loại cửa cuốn cuộn tốc độ cao.
Do cái nhìn hiện đại và biến đổi của chúng, cửa ngõ tốc độ cao của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với kiến ​​trúc của bất kỳ tòa nhà nào.

Các cửa được thiết kế để đảm bảo hoạt động trơn tru và ồn ào
Hệ thống cửa công nghiệp có thể được sử dụng cho các hoạt động mở và đóng với một động cơ hướng.

Cửa gấp lên là giải pháp lý tưởng cho lối đóng cửa bên ngoài. Cửa cũng được lắp đặt khi cửa có kích thước vừa và lớn. Cửa được đặc trưng bởi các thành phần chất lượng cao và thiết kế tốt để chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt và gió tải.

Được sử dụng để điều khiển các điều kiện môi trường trong nhà máy.

Cửa mở và đóng cửa bằng nhựa PVC tốc độ cao được đảm bảo bằng các thắt lưng nâng được kết nối trực tiếp với trục ống cuộn dây và được cung cấp bởi động cơ gắn bên.

Các bức màn hạ được hoàn toàn mở rộng xuống; Trong khi ở cửa mở, màn được gấp lại thành các đoạn song song với nhau để bảo vệ an toàn việc hao mòn các bộ phận.

Đơn giản xây dựng và thiết kế mạnh mẽ với thép mạ kẽm
Rèm cửa được trang bị các bộ phận gia cố theo chiều ngang trong khoảng thời gian đều đặn
Cửa gấp có khả năng chống chịu được thời tiết và áp lực gió cao.

no image
  • Title : Giới thiệu "CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO"
  • Posted by :
  • Date : 02:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top