Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cung cấp lắp đặt bãi đỗ xe - thanh chắn barrier tự động.

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi có thể cung cấp và lắp đặt hệ thống bãi đậu xe và thanh chắn barrier phù hợp với yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể cung cấp và lắp đặt trang thiết bị, cho khách hàng một cách hiệu quả và an toàn.

Thanh chắn barrier tự động BFT

• lý tưởng cho việc kiểm soát giao thông ở những khu vực có nhu cầu sử dụng đặc biệt.

• Chiều dài cánh tay từ 4 đến 7 mét.

• Bộ điều khiển có công nghệ gắn trên bề mặt với màn hình 2 chữ số và 3 nút lập trình. Điều này cho phép thiết lập các thông số hoạt động đơn giản và cho phép lựa chọn một loạt các chức năng logic bao gồm một logic tùy biến. Một thiết lập tiêu chuẩn cho phép một cặp rào cản để làm việc cùng một lúc.
• Đã được cân chỉnh hoàn hảo nhờ phanh điện tử có thể điều chỉnh làm chậm quá trình đóng và mở cử động.

Bảng điều khiển kích hoạt quạt làm mát khi cần thiết cho phép rào cản được vận hành liên tục.




Hệ thống kiểm soát bãi đậu xe

Hệ thống bãi đậu xe PARAGON là hệ thống thế hệ mới có tính linh hoạt và tính năng cao hơn so với BCM trước đây.

Hệ thống PARAGON cho phép quản lý đường vào / ra, kiểm soát và thu phí tự động cho các bãi đỗ xe hiện đại và cũng cập nhật trạng thái chiếm dụng trong thời gian thực.

Máy đọc mã vạch Parklite

Thiết bị được thiết kế để đọc những tấm vé với mã vạch 2/5 được xen kẽ trong khoảng 22 ký tự, được phát hành bởi các máy rút tiền Parklite được cài đặt trên các làn đường vào của khu vực, hoặc bởi các bàn làm việc phi tập trung của Parklite, như là vé thay thế.

Máy bán vé Parklite

Bộ phân phối vé Parklite được thiết kế để quản lý lối vào của bãi đậu xe. Chức năng này có thể được thực hiện bởi các thiết bị theo những cách khác nhau, đứng một mình, slaved một đơn vị "chủ" khác, hoặc slaved vào phần mềm quản lý parklite

Trụ cản xe của chúng tôi đã được thực hiện để được chịu tác động để đảm bảo họ sẽ có thể làm công việc mà họ có nghĩa là một xi lanh kim loại với một cơ chế piston. Bollards được sử dụng để ngăn chặn truy cập và do đó duy trì an ninh.

Bollards tự động làm việc bằng cách sử dụng một thiết bị kiểm soát truy cập để kích hoạt một hệ thống thủy lực dưới móng nhà; Bollards tự động của chúng tôi đã tăng kháng tác động do nhu cầu bảo mật tăng lên.

Các bệ khoan bằng khí nén được sử dụng ở những khu vực nơi mà việc triển khai nhanh các rào cản là rất cần thiết, chẳng hạn như các ứng dụng giao thông cao như xe buýt của thành phố nơi các phương tiện khác bị cấm. Khí nén

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp lắp đặt bãi đỗ xe - thanh chắn barrier tự động.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top